Cây Quét Mạng Nhện Lâm Đồng Trần Nhà Xưởng 6m, 8m, 9m Giá Rẻ

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng được làm bằng chất liệu bằng hợp kim nhôm cứng cáp, khỏe khoắn khi sử dụng trên cao. Chổi quét mạng nhện tại Lâm Đồng gồm 3 đoạn 3 mét lồng vào nhau, thu ngắn lại là 3.1 mét kéo ra tối đa là 9 mét. Cây quét mạng nhện làm đến đâu kéo ra đến đó, tùy chỉnh chiều cao giúp quý khách hàng dễ dàng lau nhiều vị trí khác nhau.

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng
Cây quét mạng nhện Lâm Đồng

Bảng báo giá cây quét mạng nhện Lâm Đồng giá rẻ

Khi Quý khách hàng mua cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần nhà cán nhôm. Nhựa Tân Sài Gòn hỗ trợ giao hàng nhanh tận nơi cho Quý khách hàng. Đặc biệt miễn phí giao hàng cho Quý khách hàng thuộc các tuyến đường giao hàng thường xuyên… Hoặc đơn hàng có giá trị lớn.

Tên sản phẩmChất liệuĐơn giá VNĐ
Giá chổi quét mạng nhện 1.2m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm120.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 2.4m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm175.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 3.6m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm265.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 4.5m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm315.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 6m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm500.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 8m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm700.000 đồng/cây
Giá chổi quét mạng nhện 9m tại Lâm ĐồngHợp kim nhôm750.000 đồng/cây
Giá đầu quét mạng nhện hình tam giácSợi cước130.000 đồng/cái
Giá đầu quét mạng nhện hình congSợi cước70.000 đồng/cái

Ghi chú: Bảng giá cây quét mạng nhện Lâm Đồng được cập nhật từ ngày viết bài.

Quét mạng nhện là gì? Tại sao phải quét mạng nhện thường xuyên

Mạng nhện là gì?

  • Loài nhện tạo ra mạng nhện để bắt mồi như; Ruồi, muỗi hay 1 số loại côn trùng khác.
  • Mạng nhện thường xuất hiện nhiều ở các vùng có khí hậu nóng ẩm… Hay có côn trùng sinh sôi & phát triển mạnh.
  • Hay ở những vị trí ít được vệ sinh trong nhà… Cũng là nơi rất lý tưởng để mạng nhện hình thành nhanh hơn bình thường.

Tại sao phải quét mạng nhện thường xuyên?

  • Quét mạng nhện thường xuyên giúp loại bỏ toàn bụi bẩn & mạng nhện lấy lại được nét thẩm mỹ cho ngôi nhà của Bạn.
  • Bên cạnh đó, bụi bẩn & mạng nhện cũng không còn nơi bám vào để phát tán ra không gian xung quanh ngôi nhà… Hay không làm ảnh hưởng đến sức khỏe mọi người trong gia đình Bạn.

Cây quét mạng nhện trần Lâm Đồng là sản phẩm có nhiều tiện ích

Tay cầm của cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần nhà xưởng được là bằng nhựa. Có khả năng gắn được vào các cây nối dài bằng hợp kim nhôm ở các độ dài khác nhau.

Tùy vào độ cao của tường nhà, trần nhà mà Quý khách hàng muốn quét bụi hay mạng nhện… Gắn với những cây nối hợp kim nhôm có độ dài khác nhau như; 1,2m, 2,4m, 3,6m, 4m, 4,5m, 6m, 9m.

Như vậy với một chổi quét mạng nhện nhà xưởng & những cây nối có độ dài khác nhau. Quý khách hàng có thể làm vệ sinh quét bụi quét mạng nhện ở nhiều vị trí khác nhau.

Nhựa Tân Sài Gòn đã & đang là 1 trong những nhà cung cấp cây quét mạng nhện Lâm Đồng hàng đầu tại Miền Nam. Được nhiều Quý khách hàng, Quý công ty ưu tiên lựa chọn khi mua sản phẩm.

Với phương châm bán hàng của Nhựa TSG là “Đúng người – Đúng loại – Đúng lúc”. Cùng với phương châm phát triển của Công ty Nhựa TSG “Uy Tín Tạo Nên Sự Thành Công”.

Nhựa TSG đã & đang không ngừng làm hài lòng Quý khách hàng khi mua & sử dụng sản phẩm của Công ty Chúng tôi.

Sản phẩm chổi quét mạng nhện Lâm Đồng chất lượng luôn đặt lên hàng đầu. Luôn là sản phẩm chính hãng có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng.

Với khả năng làm việc hiệu quả & độ bên cao khi sử dụng. Tuyệt đối Nhựa TSG nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng giá rẻ.

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng luôn có giá rẻ nhất cho Quý khách hàng bởi Công ty là 1 đại lý lớn của các nhà sản xuất dụng cụ vệ sinh trên thế giới & trong nước. Vậy nên giá bán lẻ luôn được đảm bảo & thấp hơn so với các nhà cung cấp khác.

Tham khảo thêm bài viết: Cây quét mạng nhện Đà Nẵng bán với giá rẻ nhất.

Kích thước cây quét mạng nhện Lâm Đồng được sử dụng nhiều nhất

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng dài 1.2 mét đến 9 mét hay còn gọi chổi quét trần nhà xưởng cán dài. Có đầu tam giác, cong mang đến hiệu quả vệ sinh & làm sạch tối ưu trên cao và trên diện rộng tiết kiệm thời gian & công sức cho người sử dụng.

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 1.2m

  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng dài 1.2 mét là 1 trong những công cụ hỗ trợ dùng để quét mạng nhện từ trên cao không thể thiếu đối với; Các khách sạn, nhà hàng, nhà xưởng, biệt thự, cửa hàng…
  • Cùng với các công cụ đầu quét cong hay tam giác thì chổi quét mạng nhện 1.2 mét có tác dụng… Giúp người sử dụng với tới các vị trí trên cao một cách thuận tiện và rất nhanh chóng.
  • Công ty Nhựa Tân Sài Gòn chuyên cung cấp sỉ và lẻ cây nối dài quét mạng nhện 1.2 mét trên toàn quốc. Liên hệ với Nhựa TSG để nhận được báo giá tốt nhất theo số lượng đặt hàng nhé!
Cây quét mạng nhện 1.2m
Cây quét mạng nhện 1.2m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 2.4m

  • Sản phẩm cây quét mạng nhện Lâm Đồng được cấu tạo từ ống nhôm nối dài loại 2,4 mét. Ngoài ra nếu có nhu cầu có thể sử dụng cây nối dài 6m, 8m, 9m…
  • Cây nối dài 2.4m có hai khớp nối có thể kéo cao thấp rất gọn nhẹ. Tay nối dài được thiết kế theo tiêu chuẩn nên có thể phù hợp với các đầu nối của các dụng cụ vệ sinh khác. Thuận lợi cho việc thay thế nhanh chóng & dễ dàng.
Cây quét mạng nhện 2.4m
Cây quét mạng nhện 2.4m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 3.6m

  • Chổi quét mạng nhện 3.6m được sử dụng để quét mạng nhện, bụi bẩn & các mảng bám trên trần nhà lâu ngày.
  • Các đầu quét hay còn gọi là chổi quét gồm có hai kiểu như; Đầu quét cong & đầu quét tam giác. Hai đầu quét mạng nhện này thường đi chung với nhau. kết hợp với ống nối nhôm dài 3.6 mét tạo thành 1 Combo hoàn chỉnh quét mạng nhện.
  • Bộ cây quét mạng nhện Lâm Đồng dài 3.6 mét được làm từ chất liệu nhẹ, chắc chắn… Có khả năng chống ăn mòn, đảm bảo độ bền & tuổi thọ cao.
  • Bộ cây quét mạng nhện 3.6m có thể điều chỉnh độ dài để phù hợp với kích thước của khu vực cần vệ sinh.
  • Ngoài ra, đầu quét mạng nhện cong, tam giác… Được làm từ chất liệu mềm và không gây trầy xước bề mặt. Giúp quét sạch các vết bẩn 1 cách nhanh chóng & hiệu quả.
Cây quét mạng nhện 3.6m
Cây quét mạng nhện 3.6m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 4.5m

  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng dài 4.5m giúp cho việc vệ sinh trong các tòa nhà cao ốc hoặc khách sạn… Hay nhà xưởng lớn trở nên dễ dàng hơn. Với chất liệu bằng hợp kim nhôm vững chắc, nhẹ. Giúp việc vệ sinh trên cao vô cùng tiện lợi & dễ dàng.
  • Cây nối dài 4.5m dùng để lau kính, vệ sinh kính trên cao; Kết hợp với bộ dụng cụ lau kính như; Bông tay thỏ lau kính, thanh thép gạt kính, kẹp khăn lau kính…
  • Cây nối dài 4.5m dùng để quét mạng nhện trên cao; Kết hợp với các loại đầu quét mạng nhện cong hoặc tam giác.
  • Cây nối dài 4.5m dùng để lăn sơn nước; Kết hợp với cây lăn sơn.
  • Các cây nối kéo dài tối đa 4.5 mét nhưng được thu gọn 1.5 mét. Thuận tiện cho việc di chuyển và sử dụng.
Cây quét mạng nhện 4.5m
Cây quét mạng nhện 4.5m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 6m

  • Trần nhà xưởng là nơi bám rất nhiều bụi bẩn, mạng nhện rất khó để làm sạch. Chổi quét trần nhà xưởng 6m nhập khẩu với sợi cước mềm, dẻo dai có khả năng làm sạch trần nhà trên cao 1 cách nhanh chóng, hiệu quả & an toàn khi sử dụng.
  • Cán cây nối dài 6m chất liệu hợp kim nhôm rất chắc chắn, cứng cáp, bền bỉ khi dùng. Cán nối dài 6 mét gồm 3 đoạn 2 mét lồng vào nhau. Sử dụng đến đâu kéo ra đến đó hoặc khi cất gọn thu ngắn lại rất tiện lợi.
  • Chổi quét trần nhà xưởng 6m là sản phẩm nhập khẩu chính hãng có chất lượng cao. Chổi quét chuyên dụng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường Việt Nam.
  • Đặc biệt là trong ngành vệ sinh công nghiệp. Chổi quét mạng nhện 6m có cấu tạo thông minh với đầu chổi khi dùng được gắn vào cây nối rất chắc chắn để Quý khách hàng có thể làm việc trên cao mà không rơi hay tuột.
  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần nhà xưởng 6 mét được sử dụng làm sạch những trần nhà cao, trần nhà xưởng… Hay trần nhà máy, showroom, tòa nhà, khách sạn, văn phòng…
Cây quét mạng nhện 6m
Cây quét mạng nhện 6m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 8m

  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần dài 8m được sử dụng để quét sạch bụi & các mảng mạng nhện trên các bề mặt trần nhà xưởng… Hay các khu công nghiệp, kho hàng hoặc các nhà máy trong khu công nghiệp.
  • Cây quét trần nhà xưởng này có chiều dài lên đến 8m, cho phép người sử dụng dễ dàng tiếp cận & quét sạch các khu vực cao & khó tiếp cận. Cây quét 8 mét được thiết kế với đầu quét cong, tam giác… Có độ cứng vừa phải để có thể làm sạch hiệu quả & đầu quét có thể xoay linh hoạt để điều chỉnh hướng quét trong ngóc ngách.
  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần nhà 8m có thể được kết hợp với tay cầm dài hoặc đầu nối để tăng thêm chiều dài & tiện ích cho người sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu hợp kim nhôm & sợi nhựa tổng hợp, giúp đảm bảo độ bền & tuổi thọ của cây quét 8m thời gian dài sử dụng.
Cây quét mạng nhện 8m
Cây quét mạng nhện 8m

Chổi quét mạng nhện Lâm Đồng dài 9m

  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng trần nhà xưởng, xưởng gạo 9 mét gồm 3 đoạn kéo dài & thu ngắn lại. Cây nối dài hợp kim nhôm 9m được dùng gắn dụng cụ vệ sinh khác như; Đầu quét mạng nhện, cây lông thỏ, cây gạt kính vệ sinh bề mặt kính trên cao… Rất nhanh chóng & chuyên nghiệp, giảm tối đa thời gian & nhân công vệ sinh.
  • Cây quét mạng nhện Lâm Đồng dài 9 mét được làm bằng ống nhôm chất lượng cao có vân sóng tạo độ cứng cáp & chắc chắn. Trọng lượng nhẹ tạo sự thoải mái, không gây mỏi cho người sử dụng.
  • Khớp nối dùng kéo dài & thu gọn bằng nhựa tốt, xoay nhẹ theo chiều kim đồng hồ để khóa & vặn ngược lại để mở.
  • Đầu cây nối dài 9m bằng nhựa có răng khi sử dụng chỉ cần gắn cây lông thỏ vào & xoay nhẹ là dụng cụ được giữ chặt.
  • Phía dưới cây nối dài 9 mét bọc nhựa cao su có vân sóng & vừa vặn tay người dùng… Không bị trơn khi sử dụng.
Cây quét mạng nhện 9m
Cây quét mạng nhện 9m

Có bao nhiêu đầu chổi quét mạng nhện tại Lâm Đồng

Đầu quét mạng nhện được làm bằng các sợi cước mềm mượt, đầu ống nối chổi được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt. Đầu chổi thường có 2 loại được sử dụng phổ biến như; Đầu quét mạng nhện hình cong và tam giác. Đầu chổi có thể gắn được vào các loại cây quét mạng nhện Lâm Đồng từ 1.2m đến 9m.

Đầu quét mạng nhện hình cong

  • Đầu chổi quét mạng nhện hình cong màu đen, có thể bẻ cong được. Nhằm mục đích quét được những khoảng không gian có diện tích nhỏ hẹp hay trong ngóc, góc.
  • Tay cầm bằng ống nhựa đường kính 3cm, cắm khớp vào ống nối nhôm dễ dàng và chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo có màu đen, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.
  • Kích thước: 90 * 370mm
Đầu quét mạng nhện cong
Đầu quét mạng nhện cong

Đầu quét mạng nhện hình tam giác

  • Đầu chổi quét mạng nhện hình tam giác. Sử dụng quét trần nhà trên khoảng không gian rộng lớn. Quét được rất nhanh chóng bụi bẩn, mạng nhện bám lâu ngày.
  • Tay cầm bằng ống nhựa đường kính 3cm, cắm khớp vào ống nối nhôm rất dễ dàng và chắc chắn khi sử dụng. Sợi cước nhân tạo có màu xám, ở giữa là lõi bằng nhôm xoắn.
  • Kích thước: 340 * 300 * 100mm
Đầu quét mạng nhện tam giác
Đầu quét mạng nhện tam giác

Hướng dẫn bảo quản cây quét mạng nhện Lâm Đồng

Để bảo quản chổi quét mạng nhện Lâm Đồng sử dụng được lâu hơn, cần lưu ý;

  • Sử dụng chổi quét mạng nhện đúng cách, theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Vệ sinh sạch sẽ chổi quét mạng nhện sau khi sử dụng.
  • Cất chổi quét mạng nhện ở những nơi khô ráo, sạch sẽ, có giá treo cố định.
  • Không để chổi quét mạng nhện ở những nơi ẩm ướt, tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt, ánh sáng mặt trời.

Chắc hẳn các Quý khách hàng vẫn nhớ câu “Của Bền Tại Người”. Việc sử dụng cây quét mạng nhện Lâm Đồng nói riêng & các dụng cụ vệ sinh nói chung cần có sự am hiểu về sản phẩm. Sử dụng nhẹ nhàng, đúng mục đích để chổi quét mạng nhện có tuổi thọ cao hơn.

Tham khảo thêm bài viết hay nhất: Cây quét mạng nhện Ninh Thuận bán với giá rẻ.

Nhựa Tân Sài Gòn chuyên nhập khẩu & phân phối cây quét mạng nhện Lâm Đồng

Cây quét mạng nhện Lâm Đồng dùng nhiều trong ngành vệ sinh công nghiệp đặc biệt là vệ sinh trên các trần nhà xưởng… Hay nhà máy thì đòi hỏi sản phẩm chổi quét phải đảm bảo chất lượng.

Nhựa Tân Sài Gòn chuyên cung cấp chổi quét mạng nhện Lâm Đồng chuyên dùng trong việc vệ sinh quét mạng nhện trần nhà xưởng.

Nhựa TSG cam kết sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chổi quét màng nhện Lâm Đồng là sản phẩm được nhiều Quý khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Khi xác định được thùng rác nhựa, dụng cụ vệ sinh trên cao cần thiết cho gia đình. Thì Quý khách hàng cần chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để mua cây quét mạng nhện Lâm Đồng.

Để mua hoặc tư vấn chi tiết về sản phẩm & dịch vụ của chúng tôi Quý khách hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới.

Địa chỉ mua bán cây quét mạng nhện Lâm Đồng giá rẻ

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn là địa chỉ uy tín, từ lâu đã xây dựng được niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Nhựa TSG là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chổi quét mạng nhện, thùng rác nhựa HDPE, thùng rác inox… Và 1 số lĩnh vực liên quan đến nhựa công nghiệp, dụng cụ vệ sinh…

Các sản phẩm do Nhựa TSG cung cấp hoàn toàn chính hãng, đặt tiêu chuẩn chất lượng cao. Chính vì thế, khi tìm mua các dòng sản phẩm cây quét mạng nhện Lâm Đồng tại Nhựa TSG. Quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng những sản phẩm của Chúng tôi.

Nếu Quý khách hàng đang tìm 1 địa chỉ kinh doanh chổi quét mạng nhện Lâm Đồng chất lượng & giá rẻ. Nhựa Tân Sài Gòn là 1 địa chỉ mà Quý khách hàng không nên bỏ qua.

Hãy đến với Công ty Nhựa TSG để Chúng tôi mang đến Quý khách hàng chổi quét mạng nhện Lâm Đồng nói riêng & những sản phẩm thùng rác tốt nhất nhé!

Đây là link bài viết Cây quét mạng nhện Lâm Đồng chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/cay-quet-mang-nhen-lam-dong/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!