Kích Thước Thùng Rác Nhựa 60L HDPE Composite Chính Hãng

Kích thước thùng rác nhựa 60L

Hiện nay trên thị trường thùng rác nhựa công cộng 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít… Được sử dụng phổ biển nhất hiện nay, thích hợp sử dụng tại các vị trí như; Sân chơi, bệnh viện, tòa nhà, khách sạn, công viên hay nơi công cộng. Vậy, kích thước thùng rác nhựa 60L như thế nào, cùng Chúng tôi khám phá nhé!

Kích thước thùng rác nhựa 60L
Kích thước thùng rác nhựa 60L

Thông số và kích thước thùng rác nhựa 60L chính hãng

Kích thước thùng rác nhựa 60L470mm * 420mm * 651mm
Xuất xứViệt Nam, Nhập khẩu
Chất liệuNhựa HDPE
Dung tích60 lít
Trọng lượng2.5kg
Cấu tạoCó 4 bánh xe nhỏ đúc đặc
Bảo hành12 tháng
Màu sắcXanh lá, dương, vàng, cam, đỏ, trắng, đen, xám

Kích thước thùng rác nhựa 60L

Thùng rác 60 lít Nhựa Tân Sài Gòn là dòng sản phẩm thùng rác công cộng có dung tích nhỏ. Phù hợp với những khu vực ít dân cư.

Thùng rác 60L được làm từ chất liệu nhựa HDPE bền đẹp nên có tuổi thọ cao. Khả năng chống lại được yếu tố ngoại cảnh hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt rất tốt.

Kích thước thùng rác nhựa 60L thông thường là: 470mm x 420mm x 651mm (Dài x Rộng x Cao). Trọng lượng của thùng rác 60L là 2.5kg.

Đặc biệt, phía bên ngoài của thùng rác nhựa HDPE 60 lít được phủ một lớp sơn UV. Giúp chống tia cực tím cho nên thùng rác sẽ không bị ảnh hưởng khi được đặt tại những không gian ngoài trời.

Kích thước thùng rác nhựa 60 lít
Kích thước thùng rác nhựa 60 lít

Đặc điểm thùng rác nhựa công cộng 60 lít chính hãng

Thùng rác công cộng 60 lít không độc hại, không vị, không có đinh hay gai, kháng axit & kiềm… Chống nấm mốc, chống ẩm, chống sâu mọt và không cần sửa chữa, có thể tái chế.

Hiệu suất sản phẩm: Thùng rác nhựa 60 lít có màu sắc tươi sáng & đẹp mắt. Đồng thời có các đặc tính chống ẩm, chống ăn mòn, chống sâu mọt, chống gỉ và chịu nhiệt độ cao, dễ lau chùi.

Địa điểm áp dụng: Được sử dụng rộng rãi trong các khu đô thị, cảnh quan, tòa nhà thương mại, khu dân cư, nhà máy… Hay bệnh viện, trường học và những nơi công cộng khác… Hoặc trường học, đường đô thị, công viên, danh lam thắng cảnh, khu dân cư, quảng trường & những nơi công cộng khác.

Tính năng sản phẩm: Thùng rác 60 lít Nhựa HDPE chất lượng cao, không phải vật liệu tái chế đã qua sử dụng. Sản phẩm rất tốt cho sức khỏe & thân thiện với môi trường, độ bền cao.

Sản phẩm có hộp đường kính lớn, niêm phong tốt, không có mùi. Độ dẻo dai hoàn toàn, không dễ biến dạng, ngay cả sau 1 thời gian dài sử dụng.

Thùng rác 60L có bánh xe chống trượt thiết kế điểm lồi, dễ dàng & thuận tiện khi di chuyển… Linh hoạt & tiết kiệm sức lao động sử dụng lốp cao su chất lượng cao, chống mài mòn chắc chắn, có thể đẩy & kéo để di chuyển dễ dàng.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác nhựa 60L có bánh xe bán với giá rẻ

Thùng đựng rác công cộng 60L
Thùng đựng rác công cộng 60L

Cách lựa chọn thùng rác nhựa công cộng dựa vào kích thước

Thùng rác nhựa dạng công cộng hiện nay có rất đa dạng kích thước. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng Quý khách hàng.

Trong đó có thể kể đến các kích thước thùng rác nhựa 60L, 85L, 120L, 240L, 660L… Mỗi loại thùng rác sẽ được ứng dụng cho từng mục đích sử dụng khác nhau như;

  • Kích thước thùng rác nhựa dung tích 120 lít, 240 lít: Có kích thước vừa phải nên được được sử dụng phổ biến tại các hộ dân cư, chung cư, nhà ở… Dung tích của thùng rác chứa được lượng rác thải trong vòng 1 ngày đến 2 ngày trước khi rác được thu gom để xử lý.
  • Kích thước thùng rác nhựa dung tích 660 lít, 1100 lít: Được sử dụng phổ biến cho các khu vực công cộng như: Bệnh viện, phòng khám, trường học… Hay khu dân cư đông với lượng rác thải mỗi ngày rất lớn.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác 60l giá bao nhiêu tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Sự ô nhiễm môi trường luôn luôn là vấn đề cấp thiết được đặt lên hàng đầu. Mỗi Chúng ta đều có thể góp phần bảo vệ môi trường sống nhờ ý thức sống xanh, sạch, đẹp.

Việc phân biệt các loại thùng rác nhựa nói chung cũng như nắm rõ kích thước thùng rác nhựa 60 lít nói riêng, giúp đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác hơn.

Từ đó việc thu gom & phân loại rác thải cũng được thực hiện hiệu quả hơn. Giảm thiểu tình trạng ùn ứ rác thải gây ô nhiễm & mất mỹ quan.

Đây là link bài viết Kích thước thùng rác nhựa 60L chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/kich-thuoc-thung-rac-nhua-60l/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!