Thùng Rác Inox Tại Thái Bình Giá Rẻ Tròn, Vuông, Nắp Lật, Bập Bênh

Thùng rác inox tại Thái Bình

Thùng rác inox tại Thái Bình là 1 trong những mẫu thùng rác inox được ưa chuộng & tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên địa bàn này. Quý khách hàng có thể dễ dàng mua các loại thùng rác inox thông qua Công ty Nhựa Tân Sài Gòn với cam kết giá cả cực kỳ hợp lý. Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà Quý khách hàng cần để hiểu rõ hơn về sản phẩm này.

Thùng rác inox tại Thái Bình
Thùng rác inox tại Thái Bình

Bảng báo giá thùng rác inox tại Thái Bình như thế nào

Sản phẩm thùng rác inox làm bằng chất liệu inox nên bền & nhiều ưu điểm nổi trội. Cho nên giá thùng rác inox tại Thái Bình thường có giá cao hơn các loại thùng rác làm bằng nhựa thông thường.

Tuy nhiên giá cũng không phải cao lắm so với thùng đựng rác nhựa thông minh. Thùng rác làm bằng chất liệu khác lại có mức giá thấp hơn… Bởi không được trang bị những tính năng tự động và hiện đại như thùng rác inox.

Cũng như các sản phẩm thùng đựng rác khác… Giá thùng rác inox tại Thái Bình dao động cao hay thấp tùy thuộc vào các yếu tố như; Kích thước, mẫu mã, dòng sản phẩm, chất lượng ra sao…

Bình thường thì thùng rác inox tại Thái Bình có giá trung bình khoảng từ 150.000 đồng/cái đến 3.500.000 đồng/cái.

Nếu muốn sở hữu 1 chiếc thùng đựng rác inox đẹp hay tham khảo 👉 Thùng rác nhựa HDPE chất lượng phù hợp với gia đình, văn phòng, công ty… Vui lòng liên hệ đến Công ty Nhựa Tân Sài Gòn qua số Hotline: 0394.438.439 | 0394.386.638 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Thùng rác inox tại Thái Bình có kiểu dáng nào

Các mẫu thùng đựng rác inox như vuông, tròn, bán nguyệt, nắp lật, đạp chân, gạt tàn, bập bênh… Và nhiều mẫu khác có dung tích từ 3 lít, 5 lít, 7 lít, 8 lít, 12 lít, 20 lít, 30 lít… Tất cả đều đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Thùng đựng rác inox tròn nắp lật ở Thái Bình

  • Thùng rác inox nắp bập bênh đây là 1 trong số những dòng thùng đựng rác inox phổ biến nhất bởi sự tiện lợi. Thùng rác inox mang lại cho không gian sống của Chúng ta trong lành hơn.
  • Chiếc thùng rác inox tròn nắp lật với thiết kế thông minh sử dụng trọng lực đóng & mở dễ dàng. Sẽ làm cho việc vứt rác của Quý khách hàng vừa trở nên thú vị… Lại vừa đơn giản hơn mà không phải sử dụng quá nhiều thao tác khác.
Thùng rác inox tròn nắp lật
Thùng rác inox tròn nắp lật

Thùng đựng rác inox tròn có đạp chân ở Thái Bình

  • Thùng rác inox tròn có đạp chân đây là dòng thùng rác inox truyền thống có từ lâu trên thị trường. Sản phẩm được ưa chuộng không kém gì thùng rác inox có nắp lật với nhiều thể tích khác nhau… Tùy lượng rác ước tính mà lựa chọn mua thùng rác inox tại Thái Bình dung tích phù hợp.
  • Không cần nói gì nhiều thêm về loại thùng rác inox dạng tròn này. Bì sản phẩm đã được nhiều Quý khách hàng vô cùng yêu thích… Bởi thùng rác inox này nắp rất kín ngăn mùi rác hoàn toàn với môi trường sống của Chúng ta.
Thùng rác inox tròn đạp chân
Thùng rác inox tròn đạp chân

Thùng đựng rác inox có gạt tàn ở Thái Bình

  • Loại thùng đựng rác inox có gạt tàn thường có 2 kiểu dáng chính là hình trụ & hình hộp chữ nhật… Với thiết kế kèm theo là khay gạt tàn rất tiện lợi cho những nơi công cộng…
  • Vừa giữ vệ sinh cho môi trường, vừa bớt được bụi bẩn khó chịu do mùi thuốc lá gây ra ở những nơi công cộng.
  • Loại thùng rác inox có gạt tàn này có thiết kế cực kỳ đơn giản… Nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng cho nơi những công cộng. Phần lỗ bỏ rác được thiết kế ở 1 mặt giúp bỏ rác tiện lợi hơn rất nhiều.
Thùng rác inox có gạt tàn
Thùng rác inox có gạt tàn

Thùng đựng rác inox hình vuông ở Thái Bình

Đây là loại thùng rác có thiết kế gồm hai chức năng: Đựng rác & có gạt tàn thuốc lá vô cùng hữu dụng. Mẫu sản phẩm thùng rác inox vuông này rất đa dạng, bao gồm các kiểu dáng như; Vuông, tròn, chữ nhật, bán nguyệt…

Thùng đựng rác inox vuông phù hợp với những không gian văn phòng, sảnh chờ… Hay nơi công cộng. Kết cấu thùng rác inox vuông được chia làm 3 phần chính như sau;

  • Phần nắp: Được chia làm hai lớp; Lớp trên là những nang rỗng để cắm đầu lọc tàn thuốc lá; Lớp phía dưới là để đựng gạt tàn giúp tránh tàn dư & đầu lọc bay ra xung quanh.
  • Phần thân: Hình chữ nhật, vuông hay hình trụ tròn… Chất liệu inox không gỉ, sáng bóng thiết kế tinh tế & cao cấp.
  • Phần ruột: Được làm từ nhựa hoặc từ inox có quai sách giúp việc lấy rác được dễ dàng và thuận tiện.
Thùng rác inox vuông đạp chân
Thùng rác inox vuông đạp chân

Thùng rác inox tại Thái Bình có những thuộc tính nào

Kích thước thùng rác inox Thái Bình như thế nào?

Thùng rác inox đa dang theo từng loại khác nhau.

Kiểu dáng thùng rác inox Thái Bình như thế nào?

Thùng rác inox có các loại như; Hình tròn, hình vuông, nắp lật, gạt tàn, đạp chân, bán nguyệt, nắp bập bênh, hình tròn, chữ nhật…

Thùng rác inox Thái Bình có chất liệu gì?

Thùng đựng rác inox thường sẽ được sản xuất từ dòng inox 201, 202. Loại thùng đựng rác inox cao cấp hơn thì dùng chất liệu inox 304.

Thùng rác inox Thái Bình có màu sắc như thế nào?

Thùng rác inox thường có màu trắng bạc inox hoặc xi mạ màu vàng đồng.

Thùng rác inox Thái Bình xuất xứ ở đâu?

Xuất xứ: Thùng rác inox nhập khẩu.

Thùng rác inox Thái Bình thương hiệu nào?

Phân phối: Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng rác inox Thái Bình bảo hành như thế nào?

Thùng rác inox được bảo hành 12 tháng nếu lỗi nhà sản xuất. Hoặc trong quá trình vận chuyển làm móp méo gây ra.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác inox tại Vĩnh Phúc bán với giá tốt tại TSG Plastic

Thùng rác inox tại Thái Bình đặt ở đâu?

Thùng rác inox tại Thái Bình được thiết kế rất đẹp và sang trọng…. Rất thích hợp đặt ở sảnh, cửa ra vào, cửa thang máy, hành lang, chân cầu thang bộ… Hay trong các tòa nhà, siêu thị, trung tâm thương mại, khách sạn, hội trường & các khu vui chơi giải trí.

Thùng đựng rác inox nói chung là đặt như vậy. Nếu xét theo tùy từng loại thùng rác inox có gạt tàn hay loại nắp lặt thì sẽ bố trí ở những vị trí khác nhau.

Thùng rác inox tròn nắp bập bênh hay nắp lật… Là sản phẩm chuyên dùng cho các khu vực cấm hút thuốc như; Trong các tòa nhà, khách sạn hay trung tâm thương mại…

Thùng đựng rác inox có gạt tàn thì bố trí những khu vực cho phép hút thuốc như; Cầu thang máy hay phòng hút thuốc…

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác inox tại Nam Định bán với giá rẻ tại Nhựa TSG

Thùng đựng rác inox giá rẻ
Thùng đựng rác inox giá rẻ

Thùng rác inox tại Thái Bình có ưu và nhược điểm nào?

Thùng đựng rác inox có độ bền cao kể cả sử dụng ở ngoài trời… Sản phẩm có thể chịu được nhiều môi trường thời tiết khác nhau tác động vào sản phẩm… Nhưng giá thùng rác inox tại Thái Bình cao, dễ bị trộm, dễ vệ sinh và khó vận chuyển.

Thùng rác inox ở Thái Bình có những ưu điểm sau

Thùng rác inox thiết kế sang trọng, đẹp mắt

  • Lý do đầu tiên Quý khách hàng nên mua ngay chiếc thùng rác inox tại Thái Bình… Vì thùng rác có kích thước nhỏ gọn & được làm từ inox sáng bóng mang lại nét hiện đại cho nơi đặt thùng.
  • Không những thế, trên các dòng thùng rác inox cao cấp… Còn được thiết kế thêm các hoa văn rất tinh tế. Càng làm tăng thêm nét sang trọng cho những nhà hàng, khách sạn của Quý khách hàng nữa đấy.

Thùng rác inox có độ bền cao

  • Các loại thùng rác inox tại Thái Bình chịu lực va đập tốt hơn & có độ bền cao hơn so với thùng rác nhựa. Thùng rác inox có khả năng chịu được lực tác động khá mạnh từ bên ngoài mà không bị biến dạng.
  • Bên cạnh đó, thùng rác do được làm từ inox cao cấp nên loại thùng rác inox này cũng có khả năng chống lại những điều kiện bất lợi như; Ẩm ướt, nắng nóng, mưa…

Thùng rác inox có mẫu mã đa dạng

Quý khách hàng sẽ dễ dàng chọn được cho gia đình, văn phòng của mình được loại thùng đựng rác chất liệu inox phù hợp… Bởi vì sự đa dạng về chủng loại, mẫu mã của thùng rác inox như;

  • Về hình dạng thùng rác inox như; Thùng rác inox vuông, thùng rác inox tròn, hình chóp, chữ nhật…
  • Về thiết kế nắp thùng rác inox như; Thùng rác inox nắp lật, nắp đậy kín hoặc không có nắp…
  • Về thiết kế thùng rác inox đạp chân như; Thùng rác inox đạp chân hoặc không có đạp chân….
  • Về tính năng thùng rác inox như; Thùng đựng rác inox có gạt tàn hoặc không có gạt tàn…
  • Về màu sắc thùng rác inox như; Bạc, vàng đồng, đen, xám…

Thùng rác inox có nhiều dung tích khác nhau

  • Thùng đựng rác inox có nhiều dung tích khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng.
  • Thùng rác inox thường có dung tích từ 3l, 5l, 7l, 8l, 12l, 20l, 30l… Rất phù hợp dùng cho gia đình, văn phòng.
  • Còn dung tích trên 20 lít thì thường là thùng rác inox công cộng ở văn phòng, sảnh công ty, khách sạn, bến xe bus, trung tâm thương mại…

Thùng rác inox dễ vệ sinh, lau chùi

  • Bề mặt của thùng rác inox tại Thái Bình rất dễ lau chùi & làm sạch bụi bẩn. Nên Quý khách hàng sẽ không tốn nhiều thời gian & công sức cho việc vệ sinh…
  • Sản phẩm lại luôn tạo cảm giác sạch sẽ cho không gian sống.

Thùng rác inox ở Thái Bình có những nhược điểm sau

Giá thành cao hơn thùng đựng rác bằng nhựa và rất khó vận chuyển.

Mua thùng rác inox tại Thái Bình ở đâu giá rẻ

Giá bán của thùng rác chất liệu inox cao hơn so với các loại thùng rác chất liệu bằng nhựa tham khảo 👉 Thùng rác nhựa. Tuy nhiên, xét về tính thẩm mỹ, độ bền, tiện ích khi sử dụng & thân thiện với môi trường… Thì sản phẩm thùng rác bằng inox đang dần trở nên phổ biến hơn.

Giá thùng rác inox tại Thái Bình dựa trên các yếu tố như; Kích thước, dung tích và tính thẩm mỹ… Giao động trung bình từ 150.000đ – 3.500.000đ.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm thùng đựng rác, sọt rác inox hay tham khảo 👉 Thùng rác nhựa 120 lít… Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty Nhựa Tân Sài Gòn để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất.

Nhựa Tân Sài Gòn rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng. Kính chúc Quý khách có 1 ngày làm việc đạt kết quả tốt & may mắn!

Mua linh kiện thay thế cho thùng rác inox tại Thái Bình có được không?

Ngoài việc cung cấp thùng rác inox tại Thái Bình giá rẻ. Công ty Nhựa Tân Sài Gòn còn cung cấp các thiết bị, linh kiện thùng rác inox để thay thế như; Ruột thùng đựng rác inox, bàn đạp chân thùng rác, nắp thùng đựng rác…

Ngoài ra các Quý khách hàng có thể xem thêm các sản phẩm tương tự như; Thùng rác inox tròn, thùng rác có gạt tàn thuốc lá, thùng rác inox văn phòng… Hay tham khảo 👉 Thùng rác nhựa 240 lít giá rẻ.

Sử dụng và bảo quản thùng rác inox tại Thái Bình như thế nào?

Sản phẩm thùng rác inox tại Thái Bình sử dụng phù hợp với khu vực khô ráo, tránh ẩm ướt… Hay tránh môi trường gây gỉ sét.

Sản phẩm phải được vệ sinh sạch, giữ khô hàng ngày & tạo cho sản phẩm inox bóng đẹp.

Khi xuất hiện các đốn như vàng, vết gỉ cần lấy rẻ sạch vệ sinh ngay các vết ố, gỉ… Sản phẩm thùng rác inox lại bóng đẹp như mới.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng khi sử dụng theo đúng hướng dẫn.

Chính sách mua thùng rác inox tại Thái Bình như thế nào?

Thùng rác inox tại Thái Bình đảm chất lượng về kích thước, mẫu mã, kiểu dáng… Khi giao đến Quý khách hàng.

Bảo hành 12 tháng nếu do lỗi nhà sản xuất.

Địa chỉ cung cấp thùng rác inox tại Thái Bình giá rẻ

Nếu Quý khách hàng đang tìm kiếm nơi cung cấp thùng rác inox tại Thái Bình giá rẻ. Tại thị trường hiện nay sẽ không có cái tên nào khác tốt hơn Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cả.

Các loại thùng rác inox do Nhựa Tân Sài Gòn phân phối. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sử dụng chất liệu inox cao cấp. Nên đáp ứng tốt cả về tính thẩm mỹ cũng như độ bền cao & chất lượng. Nên Quý khách hàng có thể đặt trọn niềm tin ở Nhựa Tân Sài Gòn.

Bên cạnh đó, hàng loạt chính sách lẫn ưu đãi từ Công ty Nhựa TSG… Chắc chắn sẽ khiến Quý khách hàng hài lòng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt, do Nhựa TSG làm việc độc lập. Không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nên giá thùng rác inox tại Thái Bình luôn rẻ hơn rất nhiều so với các nơi khác.

Đối với Quý khách hàng mua thùng rác inox với số lượng lớn… Còn có cơ hội mua thùng đựng rác inox với giá giảm mạnh kèm chiết khấu cao.

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn rất tự hào là nơi cung cấp thùng rác inox ở Thái Bình giá rẻ cho những ai cần mua thùng đựng rác inox với giá xuất xưởng, chất lượng bền đẹp. Hãy nhấc máy lên & liên hệ ngay với Chúng tôi khi có nhu cầu để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đây là link bài viết Thùng rác inox tại Thái Bình nhập khẩu: https://nhuatsg.com/tin-tuc/thung-rac-inox-tai-thai-binh/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!