Thùng Rác Nhựa Huyện Hóc Môn 660L, 120L, 240L, 360L, 660L

Thùng rác nhựa Huyện Hóc Môn

Thùng đựng rác nhựa hay inox là người Bạn đồng hành của con người trong đời sống. Góp phần đảm bảo vệ sinh môi trường, mang lại bầu không khí trong lành. Thùng đựng rác có rất nhiều dung tích với màu sắc khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn một thùng rác màu ưa thích, để trang bị cho ngôi nhà của mình một chiếc thùng rác bền đẹp. Địa chỉ bán thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn chất lượng giá rẻ. Vui lòng liên hệ số Hotline: 0394 438 439 | 0394 386 638.

Thùng rác nhựa Huyện Hóc Môn
Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn từ chất liệu Nhựa HDPE, Composite hay PP chính phẩm

Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn

Dòng sản phẩm mà Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp thùng rác bao gồm rất nhiều loại như; Thùng rác công nghiệp, thùng rác công cộng, thùng rác nhựa HDPE, thùng rác nhựa Composite, thùng rác phân loại, thùng rác hình con vật, thùng rác y tế… Hiện các dòng sản phẩm này đang có ưu đãi lớn.

Quý khách hàng có thể liên hệ với bộ phận bán hàng để nhận được tư vấn. Và thông tin thêm về chương trình khuyến mãi của Công ty Nhựa Tân Sài Gòn.

Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn trên thị trường hiện nay có hai dòng sản phẩm chính. Là thùng rác làm bằng nhựa HDPE và chất liệu nhựa Composite. Cả hai loại chất liệu này đều có độ bền rất tốt chịu được nhiệt độ cao. Thùng rác nhựa chịu được môi trường khắc nghiệt. Rất phù hợp cho những nơi có nhiệt độ cao như ở Huyện Hóc Môn.

Thùng rác nhựa Composite thì có thể chịu được nhiệt độ cao. Là loại thùng rác chống cháy, nhiệt độ 400 độ C vẫn không bị cháy

Thùng rác nhựa HDPE thì có độ chịu tải rất lớn. Chống va đập, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm Thùng rác nhựa HDPE giá tốt: Thùng rác nhựa HDPE

Sử dụng thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn mang lại cho Chúng ta điều gì?

Sử dụng thùng rác đem lại sự sạch sẽ: Rác được gom vào thùng rất sạch sẽ và hợp vệ sinh. Điều này khác xa so với việc rác được vứt tràn lan trên khắp nẻo đường. Ảnh hưởng lớn đến đời sống Chúng ta và có thể gây hại đến sức khỏe.

Sử dụng thùng rác để bảo vệ môi trường sống: Sự ảnh hưởng của rác đối với môi trường là điều ai cũng nhìn thấy. Ô nhiễm môi trường nước, không khí, đất… Thùng rác chứa rác hạn chế tối đa việc xả rác ra môi trường.

Sử dụng thùng rác sẽ hạn chế sự lây lan và phát tán mềm bệnh: Rác thải chính là nguồn trực tiếp phát sinh mầm bệnh. Do đó việc rác được chứa trong thùng rác sẽ giúp hạn chế tối đa điều này.

Sử dụng thùng rác tạo vẻ mỹ quan cho các khu phố: Thùng rác được sử dụng tại các tuyến phố không chỉ bảo vệ môi trường mà còn làm tăng vẻ mỹ quan. Tô điểm thêm cho các tuyến phố, thùng rác có rất nhiều màu sắc khác nhau, rất bắt mắt.

Sử dụng thùng rác tạo con mắt thiện cảm đối với mọi người xung quanh, cũng như du khách nước ngoài: Thùng rác có bánh xe, đóng nắp kín. Không tạo cảm giác ghê sợ khi Chúng ta nhìn thấy. Đồng thời thể hiện sự văn mình, lịch sự nơi công cộng.

Note: Thiết kế nắp kín ngăn mùi hôi, ngăn ruồi bọ bâu vào bên trong thùng, rất mất vệ sinh.

Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn
Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn bền đẹp, chất lượng tại Nhựa Tân Sài Gòn

Các mẫu thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn được Chúng tôi cung cấp

Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn 60 lít, 120 lít, 240 lít, 360 lít, 660 lít… Là sản phẩm đã trở lên quen thuộc không thể thiếu tại các nhà máy xí nghiệp… Hay dùng trong các khu công nghiệp công viên, trường học, bệnh viện… Hiệu quả cao khi kết hợp với bao rác.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh bán với giá rẻ.

Thùng rác nhựa 60 lít tại Hóc Môn

  • Thùng rác nhựa 60 lít tại Huyện Hóc Môn hay còn gọi theo các tên khác như; Thùng rác công cộng 60 lít, thùng rác công nghiệp 60 lít… Hay thùng rác sinh hoạt 60 lít, thùng đựng rác 60 lít, thùng rác 60 lít… Là sản phẩm được dùng để đựng rác thải cho các hộ gia đình, công xưởng, phòng khám, trường học…
  • Thùng rác nhựa 60 lít được làm từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh. Không pha lẫn tạp chất với dung tích đựng rác 60 lít.
  • Với nguyên liệu HDPE, sản phẩm vô cùng chắc chắn. Chịu được va đập và các tác động của thời tiết Việt Nam.
  • Bề mặt được phủ một lớp chống tia UV, giúp sản phẩm bền màu khi sử dụng lâu ngoài trời.
  • Sản phẩm thùng rác 60L có thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đẹp. Có nắp đậy kín giúp ngăn mùi, bảo vệ thùng rác khỏi nắng, mưa. Đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
  • Hiện sản phẩm thùng rác nhựa 60L đang được Công ty Nhựa Tân Sài Gòn phân phối rộng rãi trên Toàn Quốc. Với giá thành phải chăng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác nhựa tại Huyện Củ Chi bán với giá rẻ.

Thùng rác nhựa 120 lít tại Hóc Môn

  • Đường phố tại Huyện Hóc Môn, là nơi Chúng ta bắt gặp các thùng rác nhựa 120 lít nhiều nhất. Loại thùng rác này được sản xuất bằng chất liệu nhựa HDPE hay Composite. Đây là dòng sản phẩm có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Không chỉ sử dụng cho các nơi công cộng mà thùng rác này còn được đặt tại những nơi như công sở, xí nghiệp sản xuất hoặc ngay trong gia đình.
  • Thùng rác nhựa 120 lít có dung tích khá phù hợp với nhiều môi trường. Các công ty môi trường chọn dung tích 120 lít cho đường phố và công viên. Vì chúng vừa phải, có thể chứa đựng rác thải trong một ngày do nhiều người đổ bỏ.
  • Nếu chọn thùng rác quá lớn sẽ gây lãng phí. Hay chọn thùng rác quá nhỏ sẽ làm rác tràn ra ngoài gây ô nhiễm môi trường.
  • Nguyên liệu sản xuất thùng rác nhựa HDPE Nguyên sinh. Loại nhựa này có độ bền cao, chịu được va đập và chống sự bào mòn do môi trường tác động.
  • Thùng đựng rác nhựa 120 lít còn có nắp đậy kín. Nên không làm bay mùi rác thải và thu hút ruồi nhặng.
  • Đáy thùng được thiết kế 2 bánh xe, giúp việc di chuyển thùng và đổ bỏ rác trở nên dễ dàng.
Thùng rác nhựa 120 lít tại Huyện Hóc Môn
Thùng rác nhựa 120 lít tại Huyện Hóc Môn giá cạnh tranh và có nhiều ưu đãi khác

Thùng rác nhựa 240 lít tại Hóc Môn

  • Thùng rác nhựa 240 lít hay thùng rác công cộng 240 lít đều là chung một loại thùng đựng rác hay thu gom chất thải ngoài cộng đồng.
  • Thùng đựng rác nhựa 240 lít được biết đến như một “Vị Công Thần”. Với trách nhiệm giữ gìn vệ sinh môi trường “Xanh – Sạch – Đẹp”.
  • Những phẩm chất đáng tự hào, khiến mẫu thùng rác nhựa 240 lít HDPE này ngày càng được ưa chuộng sử dụng.

Thùng rác nhựa 360 lít tại Hóc Môn

  • Thùng rác nhựa 360 lít thành phần là nhựa nguyên sinh HDPE dày dặn đồng chất.
  • Chống nắng, bền không bị giòn giãy hay bạc màu dưới thời tiết nắng nóng.
  • Thùng đựng rác với kích thước lớn 360 lít, đựng được nhiều rác trong một lần đựng.
  • Có bánh xe cao su đúc và trục bánh xe. Nên khi di chuyển với nhiều rác bên trong rất dễ dàng, không bị cồng kềnh.
  • Có in logo lên thùng rác 360 lít theo yêu cầu.
  • Nắp kín có tay cầm để đóng mở thùng dễ dàng. Ngăn mùi không bay ra ngoài. Ngăn nước mưa và các loại côn trùng không bay được vào thùng rác.
  • Thùng đựng rác nhựa 360 lít được sử dụng ưa chuộng ở những nơi như; Cửa hàng tiện lợi, chung cư, văn phòng, công viên, trường học, siêu thị… Hay trung tâm thương mại, nhà văn hóa, xí nghiệp, khu công nghiệp…
Thùng rác nhựa 360 lít tại Huyện Hóc Môn giá tốt tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng rác nhựa 660 lít tại Hóc Môn

  • Thùng rác nhựa 660 lít được làm bằng chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh chất lượng cao.
  • Đặc tính của nhựa HDPE nguyên sinh là có tính đàn hồi cao. Chịu tải và chịu nhiệt rất tốt, chống được sự ăn mòn của hóa chất.
  • Không bị lão hóa hay bay màu dưới tác động trực tiếp của thời tiết mưa, nắng.
  • Thùng đựng rác nhựa 660 lít có 4 bánh xe cao su đúc đặc D = 250, xoay được 360 độ, chịu được tải trọng lớn lên đến 250 kg.
  • Trong 4 bánh xe, có hai bánh được nắp khóa phanh. Người dùng có thể mở khóa để tiện di chuyển thùng hoặc khóa lại để thùng ở nơi cố định. Rất nhẹ nhàng và thuận tiện.
  • Thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn HDPE 660 lít được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh nên rất bền và đẹp.
  • Thùng chịu được va đập tốt, không bị biến dạng hoặc bay màu trong quá trình sử dụng.
  • Dung tích lớn nên chứa đựng một lượng rác thải khổng lồ.
  • Thùng nhẵn hai mặt dễ dàng lau chùi, vệ sinh thùng.

Địa chỉ mua bán thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn nhập khẩu, giá tốt

Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn là đơn vị nhập khẩu trực tiếp các loại thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác inox giả gỗ 2 ngăn, thùng rác đá hoa cương… Bán với giá tốt nhất.

Địa chỉ: Số 45A Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Thùng rác của Chúng tôi được làm hoàn toàn từ nhựa HDPE, Composite hay PP. Đây là một loại nhựa mới với các hạt nhựa siêu nhỏ, được liên kết chặt chẽ với nhau.

Sản phẩm thùng rác nhựa thích hợp để ngoài trời tại Huyện Hóc Môn. Chịu được các điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Tuổi thọ dài, sử dụng lâu bền.

Chúng tôi nhận bán sỉ, lẻ tất cả các loại dung tích khác nhau với giá bán luôn tốt nhất thị trường. Với địa chỉ kho hàng nằm cách Huyện Hóc Môn chỉ vài km. Rất tiện lợi cho việc trao đổi mua bán và vận chuyển thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn.

Đây là sản phẩm thùng rác nhựa tại Huyện Hóc Môn chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/thung-rac-nhua-huyen-hoc-mon/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!