Thùng Rác Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Giá Rẻ Bền Chất Lượng

Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh sử dụng trong công cộng, công nghiệp, y tế, ngoài trời, văn phòng, hộ gia đình, nhà cao tầng, trung tâm thương mại… Được sản xuất từ nhựa HDPE, Composite, PP, Inox… Giúp sản phẩm có độ bền cao, chống chịu tốt va đập mà không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn là một trong những đơn vị đi đầu tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Trong việc cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao đến tay người tiêu dùng như; Thùng rác công nghiệp – công cộng, thùng rác y tế… Hay thùng rác ngoài trời, thùng rác phân loại, thùng rác văn phòng, thùng rác nhựa HDPE – Composite… Với nhiều mẫu mã, kích thước đa dạng đáp ứng nhu cầu khác nhau của Quý khách hàng.

Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh có giá rẻ và nhiều cạnh tranh Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Mục Lục Bài Viết

Công dụng của thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh Nhựa Tân Sài Gòn

Ô nhiễm rác thải nhựa đã và đang tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn phát triển, dẫn đến nguy cơ bệnh tật tăng cao.

Sử dụng thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh là một trong những biện pháp tối ưu giúp ngăn ngừa việc vứt rác bừa bãi trong sinh hoạt… Và cũng là biện pháp thu gom và phân loại rác thải tốt nhất hiện nay.

Bên cạnh sử dụng các biện pháp để hạn chế chất thải cho môi trường như; Tái chế các loại rác thải sinh hoạt từ sắt, nhựa, đồ kim loại… Thành những chất thải có khả năng tái sử dụng.

Thì việc sử dụng thùng rác trở thành thói quen không thể thiếu để đảm bảo môi trường gọn gàng, sạch sẽ…. Và đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho mọi người.

Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh được sản xuất từ nhựa Composite và nhựa HDPE, PP, Inox… Được đông đảo người dùng lựa chọn.

Những loại thùng rác này có khả năng chịu đựng cao, bền bỉ với gian… Chịu được trong điều kiện môi trường khắc nghiệt… Và không bị gỉ khi phải chịu tác động bởi các dung dịch như muối, kiềm, axit…

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác tại Quận Phú Nhuận bán với giá rẻ.

Top 20 thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng Nhựa Tân Sài Gòn

Nhu cầu sử dụng thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng cao, sẽ không khó để Chúng ta có thể nhìn thấy sự xuất hiện của thùng rác ở các bệnh viện, trường học, gia đình, văn phòng… Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng, Nhựa Tân Sài Gòn đã cung cấp và phân phối thùng rác tại TP.HCM với đa dạng mẫu mã. Cùng điểm qua Top 20 thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng được sử dụng phổ biến nhất hiện nay;

1. Thùng rác nhựa HDPE tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

Nhựa HDPE (viết đầy đủ là Hight Density Poli Etilen) được ứng dụng vào sản xuất thùng rác nhựa HDPE… Và một số sản phẩm thùng đựng rác HDPE ở văn phòng, công sở, gia đình…

Ưu điểm của thùng đựng rác nhựa HDPE;

  • Thùng rác HDPE được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Nhẵn cả hai mặt nên việc vệ sinh, thu gom rác rất dễ dàng.
  • Được làm từ nhựa HDPE nên nó có độ bền cao, kể cả trong môi trường axit, muối hoặc kiềm.
  • Ngoài ra, thùng rác nhựa HDPE tại TPHCM có khả năng chống chịu với ánh sáng mặt trời có nhiệt độ cao lâu ngày mà không bị cơ lý hóa.
  • Những sản phẩm có thiết kế và màu sắc bắt mắt, thường là loại có nắp đậy kín, ngăn mùi và côn trùng.
  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh có từ 2 đến 4 bánh xe cao su chịu lực tốt. Giúp cho việc di chuyển thùng rác hoàn toàn dễ dàng.
  • Thùng đựng rác HDPE tương thích với các loại xe cẩu gom rác môi trường đô thị tại Việt Nam.
Thùng rác nhựa HDPE tại TP.HCM
Thùng rác nhựa HDPE tại TP.HCM giá đại lý và có nhiều ưu đãi tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

2. Thùng rác nhựa Composite tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

Nhựa Composite hay còn gọi là nhựa FRP (Fibeglass Reinfored Plastic), đây là một loại nhựa tổ hợp gồm 2 pha… Trong đó pha chất độn giúp làm tăng tính bền của vật liệu hơn.

Nhựa Composite được ứng dụng trong công nghệ sản xuất thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh với các sản phẩm thùng rác Composite công cộng, thùng rác Composite gia đình… Hoặc thùng rác Composite công sở.

Ưu điểm của thùng đựng rác nhựa Composite;

  • Khi có lực tác động mạnh thì thùng rác nhựa Composite tại TPHCM vẫn duy trì được kích thước, hình dáng ban đầu.
  • Chống cháy, không bị ăn mòn hóa học và có khả năng chịu được tối đa những tác động bất lợi từ môi trường bên ngoài.
  • Không bị phai màu do thời tiết bởi nó được phun màu Gelcoat.
  • Nắp đậy thường là kiểu kín hay kiểu bập bênh hai bên nên việc bỏ rác dễ dàng và hợp vệ sinh.
  • Người ta thường sử dụng thùng rác Composite có dung tích 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít… Nên sản phẩm có khả năng chứa các loại rác thải nhỏ, rác sinh hoạt và rác thải công nghiệp.
Thùng rác nhựa Composite tại TP.HCM
Thùng rác nhựa Composite tại TP.HCM giá rẻ, cạnh tranh, ưu đãi nhất Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

3. Thùng rác nhựa PP tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất liệu nhựa PP sở hữu sự gọn nhẹ nên hoàn toàn tạo sự thuận tiện trong việc thu gom rác.
  • Chất liệu nhựa PP có tính cơ học cao, thùng rác nhựa PP tại TPHCM được sử dụng cho các gia đình, phòng học…
  • Nhựa PP cũng có khả năng chống lão hóa. Tuy nhiên không đảm bảo chất lượng như; Thùng rác nhựa HDPE hay nhựa Composite.
Thùng rác nhựa PP tại TP.HCM
Thùng rác nhựa PP tại TP.HCM chất lượng giá rẻ và nhiều khuyến mãi Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

4. Thùng rác nhà bếp công nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nhà bếp tại TPHCM chuyên dùng trong các khu bếp của nhà hàng, quán ăn… Được làm từ nhựa PP cao cấp, bền đẹp và an toàn cho người sử dụng.
  • Thùng rác nhựa nhà bếp luôn nhận được sự ưu ái của mọi người. Kích thước và công suất đa dạng, dễ dàng đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Màu sắc đen và xám, bề mặt sơn bóng giúp in logo đẹp và rõ nét hơn.
  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh nhà bếp có nắp rời giúp việc bỏ rác vào thùng nhanh chóng, dễ dàng, tiện lợi và sạch sẽ hơn. Có thể mở nắp thùng rác để thu gom và làm sạch thùng rác sau mỗi lần đổ đầy rác.
  • Để mua thùng đựng rác nhà bếp Quý khách vui lòng liên hệ với Nhựa Tân Sài Gòn qua số Hotline: 0394 438 439 | 0394 386 638.
  • Chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị khách sạn, thiết bị vệ sinh chất lượng… Đảm bảo, giá thùng rác nhà bếp cạnh tranh nhất thị trường.
  • Đặc biệt, Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7, giao hàng tận nơi nhanh chóng.
Thùng rác nhà bếp tròn tại TP.HCM
Thùng rác nhà bếp tròn tại TP.HCM chất lượng, bền đẹp và có nhiều giảm giá tại Nhựa Tân Sài Gòn

5. Thùng rác hình con vật tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nhựa hình con vật hay còn gọi là thùng rác hình con thú được cung cấp bởi Nhựa Tân Sài Gòn đã đáp ứng được nhu cầu của Quý khách hàng.
  • Chúng tôi đã khắc phục được những nhược điểm mà thùng rác con vật chất liệu nhựa Composite.
  • Thùng rác hình con vật tại TPHCM được làm từ chất liệu nhựa Composite. Nhựa Composite không thể tái chế nên có khả năng chịu được va đập… Và các điều kiện môi trường thời tiết khắc nghiệt nhất.
  • Trong quá trình sử dụng ngoài trời thùng đựng rác hình con vật không bị cong vênh hay bị biến dạng.
  • Bề mặt thùng rác con thú nhẵn nên việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn và không gây tồn đọng mùi hôi thối.
  • Thùng rác con vật tại Thành Phố Hồ Chí Minh có hình dáng nhỏ gọn, đáng yêu, bắt mắt… Rất phù hợp đặt trong trường học, công viên cây xanh…
Thùng rác hình con vật tại TP.HCM
Thùng rác hình con vật tại TP.HCM chất lượng, bền đẹp nhiều kiểu dáng có giá tốt Nhựa TSG

6. Thùng rác đạp chân tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác đạp chân với thiết kế bằng chất liệu nhựa HDPE hay nhựa PP cao cấp, nên có độ đàn hồi tốt. Độ bền bỉ, chắc chắn cao cấp hơn các loại thông thường.
  • Thùng rác đạp chân tại TPHCM chịu được các tác động vật lý, va đập mạnh. Mà không bị biến dạng, cong vênh, méo mó trong quá trình sử dụng. Chịu được các tác nhân từ môi trường cũng như từ rác thải.
  • Bề mặt nhẵn bóng, nhẹ và dễ dàng vệ sinh chỉ với một chiếc khăn ướt. Khó bị bạc màu, xói mòn, không bị rò rỉ kể cả thời gian sử dụng lâu dài.
  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh có thiết kế nắp đậy kín và đạp chân để dễ dàng vứt rác, tiện lợi trong quá trình sử dụng. Xả rác mà không cần phải chạm tay trực tiếp, không gây mất vệ sinh.
  • Nắp đậy kín không để mùi hôi thối lọt ra bên ngoài không khí. Cũng như là không bị tràn chất thải ra ngoài gây mất mỹ quan xung quanh.
  • Chất nhựa dễ tạo thành nhiều màu, đa dạng về mẫu mã, dung tích, kích thước. Để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn các kích thước phù hợp với không gian Bạn sinh sống.
  • Thường thùng rác dạng đạp chân này được dùng trong nhiều không gian khác nhau như; Trường học, văn phòng, bệnh viện, công nghiệp, hộ gia đình…
Thùng rác nhựa đạp chân tại TP.HCM
Thùng rác nhựa đạp chân tại TP.HCM dung tích 60L, 120L, 240L chất lượng, bền đẹp giá sỉ

7. Thùng rác phân loại tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

Hiện nay, mẫu mã kiểu dáng thùng rác phân loại tại TPHCM ngoài trời bền đẹp… Khá phong phú và đa dạng. Tùy theo khu vực bố trí và sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn kiểu dáng thùng rác phân loại phù hợp với nhu cầu của mình.

Kinh nghiệm mua thùng rác phân rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh ngoài trời bền đẹp hiện nay có thể chia làm 2 loại sau;

  • Thùng rác phân loại có nắp đậy kín: Kiểu thùng rác phân loại này có một nhược điểm nhỏ, là bất tiện khi phải dùng tay để mở nắp… Hoặc đẩy nắp bỏ rác vào thùng.
  • Note: Vi khuẩn có thể bám lên tay, tuy nhiên mùi hôi rác thải khó tỏa ra môi trường xung quanh. Vì vậy đảm bảo vệ sinh an toàn cho không khí môi trường.
  • Thùng rác phân loại có miệng thùng dạng hở: Kiểu thùng rác phân loại này thường có mái che hình vòm ngăn nước mưa miệng thùng hở. Không có nắp đậy kín, dễ dàng bỏ rác và thu gom rác.
  • Note: Kiểu dáng này cũng khá bắt mắt sẽ mang lại sự thích thú cho người sử dụng. Giúp cho không gian đặt những chiếc thùng rác phân loại này trở nên hiện đại và sang trọng hơn.
Thùng rác phân loại tại TP.HCM
Thùng rác phân loại tại TP.HCM 2 ngăn, 3 ngăn, 4 ngăn chất lượng, bền đẹp giá lẻ tại Nhựa TSG

8. Thùng rác công cộng tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nhựa công cộng là loại thùng đựng rác phục vụ cho nhu cầu của nhiều người tại các địa điểm như; Công viên, trường học, bệnh viện, đường phố, khu vui chơi…
  • Thùng chứa rác công cộng được làm từ hai chất liệu là nhựa HDPE và nhựa Composite.
  • Cả hai loại thùng đựng rác công cộng này đều rất bền, chịu được va đập và điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
  • Nếu Bạn lo lắng về vấn đề thùng rác công cộng tự chế dễ sẽ hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Thì thùng rác công cộng nhựa Composite hay HDPE… Là một lựa chọn rất phù hợp bởi nó có thời gian sử dụng lâu hơn và có công năng nhiều hơn.
  • Thùng rác công cộng mà Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp được thiết kế nắp kín ngăn mùi hôi.
  • Ngoài ra thùng rác nhựa công cộng tại TPHCM có từ 2 đến 4 bánh xe rất tiện dụng trong việc di chuyển.
Thùng rác công cộng tại TP.HCM
Thùng rác công cộng tại TP.HCM có từ 2 đến 4 bánh xe chất lượng, bền đẹp và có giá rẻ Nhựa TSG

9. Thùng rác công nghiệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác công nghiệp là loại được dùng trong lĩnh vực công nghiệp, nhà máy sản xuất, cơ quan xí nghiệp…
  • Các sản phẩm thùng rác công nghiệp tại TPHCM được thiết kế riêng biệt để đựng những vật sắc nhọn… Hay rác thải không thể phân hủy hay hóa chất độc hại.
  • Với chất liệu là Composite hay nhựa HDPE nên thùng rác công nghiệp rất bền. Có khả năng chống ăn mòn và không bị biến dạng bởi các tác động từ môi trường.
  • Đã có hơn 1000 đơn vị là doanh nghiệp đã chọn mua sản phẩm này tại Nhựa Tân Sài Gòn bởi chất lượng tốt và giá thành rẻ.
Thùng rác công nghiệp tại TP.HCM
Thùng rác công nghiệp tại TP.HCM dung tích 60L, 120L, 240L, 360L chất lượng và uy tín Nhựa TSG

10. Thùng rác ngoài trời tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Có lẽ không vật dụng nào trong cuộc sống của con người lại có một vị trí giản dị nhưng giữ chức năng thiết yếu như thùng rác ngoài trời.
  • Rác sẽ ngập đường đi, rác chất đầy bên ngõ, rác lấn chật những con hẻm nhỏ… Nếu như không có những chiếc thùng rác ngoài trời.
  • Quan trọng hơn cả là sự tồn tại của thùng rác ngoài trời tại TPHCM. Sẽ giúp mỗi người nâng cao ý thức bảo vệ môi trường từ hành động nhỏ nhất đó là vứt rác đúng nơi quy định.
  • Sự xuất hiện của những chiếc thùng rác ngoài trời tại các con phố, trong công viên, khuôn viên các trường học, khách sạn… Dù ít dù nhiều sẽ giúp giảm thiểu tình trạng vứt rác bừa bãi.
Thùng rác ngoài trời tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác ngoài trời tại TP.HCM loại inox 2 ngăn bền đẹp, chất lượng và giá tốt Nhựa Tân Sài Gòn

11. Thùng rác màu tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nhựa màu xanh lá hoặc màu xanh dương: Đây là loại màu thùng rác phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng để đựng chất thải sinh hoạt hàng ngày. Các mẫu thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh màu xanh được sử dụng nhiều là thùng rác nhựa 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít…
  • Thùng rác nhựa màu trắng: Được sử dụng cho các loại rác có thể tái chế được. Hiện nay ở Nước ta sẽ ít bắt gặp loại thùng rác màu trắng này bởi Chúng ta chưa chú trọng đến việc tái chế rác thải.
  • Thùng rác nhựa màu đen: Bạn sẽ thấy loại thùng màu đen thường được dùng trong những trung tâm nghiên cứu phóng xạ… Các viện nghiên cứu sinh hóa dùng để đựng các chất thải đặc biệt nguy hại.
  • Thùng rác nhựa màu vàng: Chúng thường được đặt trong các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh, để đựng các chất thải nguy hại, lây nhiễm, mang mầm bệnh. Thùng rác màu vàng thường là các loại thùng rác y tế, đã đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

Note: Với những quy định màu sắc của thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh, sẽ giúp cho người sử dụng phân biệt được đúng các loại chất thải hơn… Từ đó việc tái chế rác thải cũng trở nên đơn giản hơn.

Thùng rác màu tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác màu tại TP.HCM loại 60L, 120L, 240L, 360L, 660L chất lượng, nhiều ưu đãi tại Nhựa TSG

12. Xe thu gom rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

Xe thu gom rác và cô lao công là hình ảnh quen thuộc với nhiều người Việt Nam, đặc biệt là ở các đô thị lớn.

Nếu như thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh có tác dụng chứa rác thải tại các vị trí cố định. Thì xe gom rác đẩy tay với thiết kế cơ động… Và khả năng chứa rác lớn.

Là giải pháp tối ưu cho việc thu gom và vận chuyển rác thải đến những vị trí tập kết rác. Để xe cẩu rác môi trường đô thị chở rác đến nơi xử lý.

Có các loại xe thu gom rác tại TPHCM gồm các loại sau;

  • Xe thu gom rác có dung tích 400 lít
  • Xe thu gom rác có dung tích 500 lít
  • Xe thu gom rác có dung tích 660 lít
  • Xe thu gom rác dạng inox
  • Xe thu gom rác dạng đẩy tay
  • Xe thu gom rác thải dạng bằng tôn, nhựa, inox
Xe thu gom rác tôn tại TP.HCM
Xe thu gom rác tôn tại TP.HCM có 3 bánh xe chất lượng, bền đẹp và giá cạnh tranh Nhựa TSG

13. Hộp kim tiêm tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Hộp đựng kim tiêm được làm từ nguyên liệu nhựa HDPE hay nhựa PP… Tráng bóng kính 2 mặt không pha lẫn tạp chất nên có độ bền cơ học cao.
  • Hộp đựng kim tiêm tại TPHCM không bị ăn mòn bởi hóa chất. Do vậy yên tâm trong việc đựng đầu mũi kim tiêm đã qua sử dụng.
  • Ngoài ra Bạn có thể chứa các vật sắc nhọn, dao lam, ghim, kẹp… Có kích thước phù hợp, gọn nhẹ và tiện lợi khi sử dụng.
  • Với kích thước gọn nhẹ hộp đựng kim tiêm dễ dàng di chuyển để có thể thu gom bơm, kim tiêm… Ở các bộ phận như phòng tiêm, phòng xét nghiệm, phòng khám, phòng lấy mẫu bệnh phẩm.
  • Hộp chứa kim tiêm được thiết kế chắc chắn nên khi di chuyển không làm đổ bơm, kim tiêm trong hộp ra ngoài.
  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh thuận tiện và tính an toàn cao nên được sử dụng rộng rãi tại các cơ sở y tế, bệnh viện để đựng bơm, kim tiêm… Đã qua sử dụng nhằm hạn chế, giảm thiểu tối đa các trường hợp nhân viên y tế bị bơm kim tiêm đâm phải.
  • Hộp này được tiêu hủy trong lò đốt rác y tế. Được phủ lớp nhựa kháng thủng, đề phòng ngừa kim tiêm đâm thủng. Hộp kim tiêm an toàn sản xuất theo tiêu chuẩn ngành y tế.
Hộp kim tiêm tại TP.HCM
Hộp kim tiêm tại TP.HCM loại 1.5 lít và 6.8 lít chất lượng, bền đẹp và có giá rẻ Nhựa Tân Sài Gòn

14. Thùng rác nắp lật tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nhựa nắp lật được làm bằng chất liệu nhựa HDPE. Thùng rác nắp lật có đế cố định, nắp dạng lật tự đóng lại sau khi rác được bỏ vào thùng.
  • Hiện nay, thùng rác nhựa nắp lật tại TPHCM được phân phối tại rất nhiều cửa hàng… Hay đơn vị khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng so sánh mức giá, tìm được địa chỉ gần mình nhất.
  • Tuy nhiên, để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng được đảm bảo, giá tốt Bạn nên chọn mua ở đơn vị lớn… Có tên tuổi như Công ty Nhựa Tân Sài Gòn.
  • Với gần nhiều kinh nghiệm, với nỗ lực không ngừng vươn lên. Công ty Chúng tôi đã và đang trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực cung cấp, nhập khẩu và phân phối thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh nắp lật. Được người dùng tín nhiệm tại thị trường Việt Nam.
Thùng rác nắp lật tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác nắp lật tại TP.HCM chất lượng, chính hãng và có nhiều ưu đãi tại Công ty Nhựa TSG

15. Thùng rác nắp bập bênh tại Thành Phố Hồ Chí Minh chất lượng

  • Thùng rác nắp bập bênh là thiết bị đựng rác được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa Composite, PP, HDPE… Với ưu điểm độ bền cơ học cao, nhẹ, chịu được môi trường bức xạ mặt trời cao và ẩm, mặn… Hay độ bóng bề mặt cao, kín nước tuyệt đối và tuổi thọ cao.
  • Thùng rác nắp bập bênh tại TPHCM được đặt cố định tại các vị trí công cộng như; Công viên, trường học, bệnh viện, nhà hàng, khu công nghiệp…
  • Bên trong thùng có thùng đựng rác bằng tôn mạ kẽm hoặc nhựa Composite thuận tiện cho việc lấy rác.
  • Nắp thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh bập bênh có thể tự cân bằng sau khi Chúng ta vứt rác. Để đảm bảo rác không bị lộ ra ngoài ảnh hưởng mỹ quan môi trường xung quanh.
Thùng rác nắp bập bênh tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác nắp bập bênh tại TP.HCM màu xanh lá, vàng tốt nhất hiện nay có giá tốt Nhựa TSG

16. Thùng rác nắp hở tại TP.HCM chất lượng

  • Thùng rác nhựa nắp hở tại TPHCM chất lượng cao, giá rẻ được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE nhập khẩu.
  • Thùng đựng rác nắp hở sản xuất bằng công nghệ ép ly tâm tiên tiến nhất hiện nay. Nên rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này thùng nhựa có nắp dạng hở có độ bền cực cao, chịu va đập tốt.
  • Bề mặt bên ngoài được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng tinh tế, thiết kế nắp đậy đóng mở dễ dàng. Thuận tiện trong quá trình sử dụng đồng thời đảm bảo vệ sinh môi trường.
  • Thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh có chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước. Giúp cho sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời. Giữ cho màu sắc, gam màu tươi sáng, bóng đẹp.
Thùng rác nắp hở tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác nắp hở tại TP.HCM có 2 bánh xe màu xanh lá và cam bền đẹp tại Nhựa Tân Sài Gòn

17. Thùng rác văn phòng tại TP.HCM chất lượng

  • Công ty Nhựa Tân Sài Gòn là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam sản phẩm thùng rác nói chung… Và dòng thùng rác văn phòng tại TPHCM nói riêng.
  • Nhựa Tân Sài Gòn luôn trân trọng từng mong muốn của Quý khách hàng. Và thấu hiểu những nhu cầu cấp thiết của môi trường sống về vấn đề rác thải.
  • Bởi vậy với hệ thống những sản phẩm thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về chất lượng, chuyên nghiệp trong khâu vận chuyển hàng cũng như dịch vụ bảo hành… Chắc chắn sẽ mang đến sự phục vụ tốt nhất, hài lòng nhất cho Quý khách hàng.
Thùng rác văn phòng tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác văn phòng tại TP.HCM có nắp kín và đạp chân loại cao cấp tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

18. Phụ kiện thùng rác tại TP.HCM chất lượng

  • Bạn đang muốn bảo dưỡng, thay thế các phụ kiện thùng rác nhựa. Nếu một ngày thùng rác nhà Bạn bị hư hỏng bánh xe, nắp thùng, chốt, trục thép…
  • Hãy đừng vội thải loại thùng rác mà liên hệ ngay tới Công ty Nhựa Tân Sài Gòn. Địa chỉ chuyên cung cấp các phụ kiện thùng rác nhựa uy tín. Sản phẩm chính hãng được hỗ trợ vận chuyển trên Toàn Quốc.
  • Những chiếc thùng rác công cộng hay thùng rác ngoài trời việc hư hỏng nắp thùng, chốt thùng rác… Hay bánh xe trong thời gian dài sử dụng là điều không thể tránh khỏi.
  • Đặc biệt là các thùng rác công cộng khi mà những thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh này không được bảo dưỡng, kiểm tra thường xuyên. Việc thùng rác chỉ hư hỏng phụ kiện mà bỏ đi sẽ là một sự lãng phí không cần thiết.
  • Để giải quyết vấn đề trên, tại Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp tất cả các phụ kiện thùng rác chính hãng. Đảm bảo chất lượng nhằm mang lại những lợi ích thực cho Quý khách hàng.
Phụ kiện thùng rác tại TP.HCM
Phụ kiện thùng rác tại TP.HCM như nắp thùng, bánh xe, chốt nhựa, trục thép có giá rẻ tại Nhựa TSG

19. Thùng rác y tế tại TP.HCM chất lượng

Thùng rác y tế có màu vàng, xanh lá, xanh dương, trắng, đen… Được làm từ nhựa HDPE, PP, Composite chính phẩm, chống được sự ăn mòn của hóa chất. Thùng đựng rác y tế thường được sử dụng trong các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế… Hay các cơ sở khám chữa bệnh…

Ưu điểm của thùng rác y tế tại Thành Phố Hồ Chí Minh;

  • Được thiết kế theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • Đầy đủ các màu sắc để có thể phân loại rác thải tại cơ sở khám bệnh.
  • Thân thùng có dán tem, logo quy định của Bộ Y Tế.
  • Khả năng chịu lực, chịu tác động mạnh rất tốt.
  • Với thiết kế đạp chân rất tiện dụng cho người sử dụng.
  • Lõi đựng bên trong có quai xách, thuận tiện cho việc thu gom và vệ sinh thùng rác.
  • Thùng bỏ rác y tế tại TPHCM có nắp đậy kín giúp ngăn mùi hôi ra ngoài, hợp vệ sinh.
Thùng rác y tế tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác y tế tại TP,HCM sử dụng nhiều tại bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám với giá tốt nhất

20. Thùng rác inox tại TP.HCM chất lượng

  • Thùng rác inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với nguyên liệu inox 304 chống gỉ.
  • Thùng rác inox tại TPHCM có kiểu dáng đa dạng như; Hình tròn, vuông, bán nguyệt…
  • Thùng đựng rác inox được làm từ chất liệu cao cấp nên có độ bền cao. Không bị ảnh hưởng bởi các loại axit, nước mưa…
  • Thùng chứa rác inox được thiết kế tinh tế, kiểu dáng bắt mắt… Là sự lựa chọn tối ưu dành cho các nhà hàng, khu trung tâm thương mại, trường học…
Thùng rác inox tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Thùng rác inox tại TP.HCM loại vuông, tròn chất lượng được từ chất liệu inox 304 và giá cạnh tranh

Nên lựa chọn thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh như thế nào?

Khi lựa chọn mua thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh Quý khách hàng nên xác định rõ mục đích sử dụng. Thùng rác đó được đặt ở đâu? Tần suất sử dụng như thế nào? Để có quyết định đúng đắn.

  • Tại nhà: Bạn nên lựa chọn những loại thùng rác nhỏ gọn vì lượng rác ở nhà không quá lớn. Có thể lựa chọn thùng rác bằng nhựa hoặc inox.
  • Tại văn phòng làm việc: Để nâng cao sự chuyên nghiệp, phong cách thì các doanh nghiệp nên chọn những chiếc thùng rác đẹp mắt.
  • Trong điều kiện môi trường nhiều rác thải, đông người qua lại: Bạn nên lựa chọn thùng rác nhựa kích cỡ lớn.

Note: Hơn nữa, những tập đoàn lớn thường ưu tiên bày trí thùng rác gỗ ngay công viên doanh nghiệp… Vừa có thể nâng cao tính thẩm mỹ vừa thể hiện sự sang trọng của doanh nghiệp mình.

Tại sao nên chọn mua thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh Nhựa Tân Sài Gòn?

Nhựa Tân Sài Gòn với nhiều năm kinh doanh và hoạt động trong ngành nhựa. Chúng tôi tự hào vì có nhiều Quý khách hàng tin tưởng và đang sử dụng các sản phẩm của Nhựa Tân Sài Gòn.

Khi Quý khách mua hàng tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn, Chúng tôi cam kết;

  • Luôn mang đến cho Quý khách hàng những sản phẩm chỉn chu và chất lượng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Vận chuyển nhanh trong ngày cho Quý khách hàng cần giao trong ngày.
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, 1 đổi 1 trường hợp sản phẩm bị lỗi mẫu.
  • Hỗ trợ in Logo, dán Decal theo yêu cầu của Quý khách hàng.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt bằng Internet Banking hoặc nhân viên thu hộ.
  • Chương trình chiết khấu siêu hấp dẫn khi mua hàng với số lượng lớn.

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh với giá rẻ thì hãy liên hệ cho Chúng tôi về số Hotline: 0394 438 439 | 0394 386 638. Hoặc gửi câu hỏi về địa chỉ Email: nhuatsg@gmai.com để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác nhựa Huyện Hóc Môn bán với giá rẻ.

Những lưu ý khi sử dụng thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh Nhựa Tân Sài Gòn

Trong quá trình sử dụng, Bạn cần lưu ý một số điều sau để kéo dài tuổi thọ cho thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh cũng như để đảm bảo an toàn cho chính mình;

  • Phân loại rác trước khi cho vào thùng rác.
  • Nên lót một lớp giấy nilon phân hủy sinh học vào thùng rác vừa đảm bảo vệ sinh vừa thuận tiện cho quá trình thu gom rác.
  • Không được bỏ vào thùng rác những chất thải hóa học như: Dầu động cơ, sơn, xi măng… Gây khó khăn trong việc vệ sinh thùng rác.
  • Không ném hay quăng đồ mạnh tay vào thùng để tránh hư hại.
  • Thường xuyên vệ sinh thùng rác để giữ môi trường chung.
  • Nên đặt thùng rác ở vị trí thoát mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ quá cao.
  • Tránh va chạm mạnh, thường xuyên kiểm tra bánh xe, nắp, chốt, van thoát nước… Để đảm bảo các hoạt động của chúng vẫn còn tốt.
  • Lựa chọn đơn vị chuyên cung cấp thùng rác uy tín, chất lượng… Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Cập nhật báo giá thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh của Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng đựng rác tại TP.HCM giá bao nhiêu? là một trong những câu hỏi nhận được sự quan tâm từ phía Quý khách hàng.

So với các sản phẩm như thùng rác inox, thùng rác đá hoa cương thì thùng rác nhựa được bán với mức giá rẻ hơn.

Giá thùng rác nhựa tại TPHCM có giá cụ thể như sau;

  • Thùng rác nhựa HDPE, Composite có dung tích từ 60 lít đến 120 lít có mức giá từ: 240.000 đồng/cái đến 1.300.000 đồng/cái.
  • Thùng rác nhựa có dung tích từ 240 lít đến 660 lít có mức giá từ: 820.000 đồng/cái đến 6.750.000 đồng/cái.

Note: Ngoài ra, giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như; Số lượng, kiểu dáng, nguyên liệu sản xuất…

Quy trình giao hàng khi mua thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh Nhựa Tân Sài Gòn

Sau khi nhận được thông tin của Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành lên đơn và chuyển cho bộ phận giao hàng.

Đối với những đơn hàng nhỏ lẻ Chúng tôi sẽ giao bằng Grab hoặc chuyển phát nhanh.

Còn các đơn hàng sỉ, số lượng lớn Nhựa Tân Sài Gòn có xe chở hàng để vận chuyển đến tận nơi cho Quý khách hàng.

Note: Trước khi giao hàng, Chúng tôi sẽ liên hệ cho Quý khách hàng để thuận tiện cho việc sắp xếp thời gian nhận hàng.

Mua thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh giá rẻ, chất lượng ở đâu?

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn là địa chỉ bán thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh hàng đầu với chất lượng cao, giả cả hợp lý.

Các sản phẩm của Nhựa Tân Sài Gòn đều là hàng hóa được gia công chính hãng. Nên Chúng tôi sẽ cam kết về chất lượng cũng như giá cả sản phẩm;

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, chính hãng 100% với độ bền vượt trội.
  • Giá cả phải chăng.
  • Chế độ bảo hành đổi trả đơn giản, không rườm rà.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Trên đây là những thông tin về thùng rác tại HCM. Hy vọng qua bài viết này, Quý khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quý khách cần đặt hàng vui lòng liên hệ cho Chúng tôi về Hotline: 0394.438.439 | 0394.386.638. Để được hỗ trợ và tư vấn về thông tin của sản phẩm.

Đây là sản phẩm thùng rác tại Thành Phố Hồ Chí Minh chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/thung-rac-tai-thanh-pho-ho-chi-minh/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!