Top 2 Chất Liệu Thùng Rác 240 Lít Từ Nhựa HDPE Và Nhựa Composite Chất Lượng

Chất liệu thùng rác 240 lít

Sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít là dòng sản phẩm mang thương hiệu Nhựa TSG. Do Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn độc quyền nhập khẩu và phân phối trên Toàn Quốc. Thùng rác 240L có dung tích lớn thích hợp sử dụng ở các tuyến phố… Hay khu nhà ở, khu công cộng hay trong các bệnh viện, trung tâm thương mại. Chất liệu thùng rác 240 lít được làm bằng chất liệu nhựa HDPE hay nhựa Composite bền dẻo, chống cháy và chống được sử ăn mòn của hóa chất. Hiện sản phẩm đang được Chúng tôi phân phối rộng rãi trên toàn quốc với đầy đủ mẫu mã và màu sắc khác nhau. Giúp Quý khách hàng có thêm những lựa chọn thùng đựng rác 240 lít sao cho phù hợp nhất.

Chất liệu thùng rác 240 lít
Chất liệu thùng rác 240 lít từ nhựa Composite và nhựa HDPE chất lượng, bền đẹp tại Nhựa TSG

Top 2 loại chất liệu sản xuất ra thùng rác 240 lít từ nhựa HDPE và nhựa Composite

Phân biệt đặc điểm chất liệu giữa thùng rác công cộng 240 lít nhựa HDPE và nhựa Composite sẽ giúp Bạn lựa chọn sản phẩm tốt hơn. Hiện nay trên thị trường có hai loại thùng rác nhựa 240 lít được sử dụng phổ biến nhất. Đó là thùng rác nhựa 240 lít Composite và thùng rác nhựa 240 lít HDPE. Hai loại thùng rác 240 lít này được gọi và phân biệt theo tên chất liệu nhựa cấu thành lên sản phẩm.

Sau đây, Nhựa Tân Sài Gòn xin giới thiệu tới Quý khách hàng và bạn đọc. Top 2 loại chất liệu sản xuất ra thùng rác 240L từ nhựa HDPE và nhựa Composite chất lượng, bền đẹp. Và có giá cạnh tranh nhất tại khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

1. Chất liệu nhựa HDPE sản xuất ra thùng rác 240 lít

  • Thùng rác nhựa HDPE 240 lít là loại thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE (High Density Poli Etilen). Là loại nhựa có tỉ trọng Poli Etilen cao thường dùng để sản xuất túi nilon, ống nhựa và một số vật dụng khác.
  • Chất liệu nhựa HDPE có tính dẻo chịu được áp lực và chịu va đập tốt, bền, không bị oxy hóa, kiềm hóa.
  • Thùng rác nhựa HDPE 240 lít được sản xuất theo dây chuyền sản xuất công nghiệp hiện đại.

Tính chất của thùng rác nhựa HDPE 240 lít

Chất liệu nhựa HDPE có tính chất dẻo dai, đàn hồi, chịu va đập tốt dễ dàng di chuyển.

Ưu điểm của thùng rác nhựa HDPE

  • Tất cả thùng rác 240L được sản xuất từ nhựa HDPE. Được phủ chất chống tia cực tím UV nên bền màu với thời gian.
  • Thùng đựng rác nhựa 240 lít sử dụng để đựng rác thải thông thường, rác thải sinh hoạt… Hay rác thải y tế, rác thải công nghiệp hay rác thải độc hại.
  • Giá thùng rác nhựa 240 lít giá bao nhiêuThùng rác 240 lít chất liệu nhựa HDPE” rẻ hơn “Thùng rác 240 lít chất liệu nhựa Composite”.
Chất liệu thùng rác nhựa HDPE 240 lít
Chất liệu thùng rác nhựa HDPE 240 lít nguyên sinh, chính phẩm tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

2. Chất liệu nhựa Composite sản xuất ra thùng rác 240 lít

  • Thùng rác nhựa Composite 240 lít là sản phẩm được sản xuất từ nhựa Composite… Hay còn được gọi là nhựa cốt sợi thủy tinh. Là tổ hợp nhựa bao gồm nhựa Composite và một số chất phụ gia khác làm tăng độ cứng.
  • Bản chất nhựa Composite chứa sợi thủy tinh, sợi gốm, sợi carbon. Và một số loại sợi khác có tác dụng tăng độ chịu nhiệt của thùng rác 240 lít.
  • So với thùng rác nhựa HDPE 240 lít. Thì thùng rác nhựa Composite 240 lít có khả năng chống chịu cao hơn so với thùng rác nhựa HDPE 240 lít.
  • Sản phẩm nhựa Composite có chất lượng vượt trội về độ chịu lực và khả năng chịu nhiệt. Không dẫn điện, cách ly không khí và tuổi thọ cao gấp 1,5 lần so với thùng rác nhựa HDPE 240 lít thông thường.
  • Giá thùng rác nhựa 240L có bánh xe chất liệu Composite 240 lít cũng cao hơn thùng rác nhựa HDPE 240 lít.
  • Bề mặt trong của thùng rác nhựa 240 lít Composite nhám.
  • Màu sắc của thùng đựng rác nhựa Composite 240 lít đậm hơn. So với thùng đựng rác nhựa 240 lít HDPE cùng loại màu.
Chất liệu thùng rác nhựa Composite 240 lít
Chất liệu thùng rác nhựa Composite 240 lít hay cốt sợi thủy tinh chống cháy tại Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng rác 240 lít từ chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite đã thành phẩm như sau

Thùng rác nhựa 240 lít chất lượng giá rẻ là một trong những loại thùng rác nhựa cỡ lớn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa HDPE nguyên sinh hoặc nhựa Composite có nhiều tính năng đặc biệt. Có gắn bánh xe tiện dụng cho việc di chuyển, được sử dụng rộng rãi.

1. Thùng rác 240 lít chất lượng nhựa HDPE

  • Thùng rác 240 lít sản xuất từ nhựa HDPE. Đây là loại nhựa an toàn với người sử dụng.
  • Độ bền nhựa thích hợp với khí hậu nóng ẩm khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Với thiết kế nắp kín giúp ngăn mùi, đồng thời hạn chế lượng nước mưa đọng lại vào mùa mưa.
  • Có 2 bánh xe không chỉ giúp việc di chuyển trở nên dễ dàng. Bánh xe còn có khả năng chịu lực cao giúp di chuyển nhiều loại rác có trọng lượng khác nhau.
  • Thiết kế tương thích với các xe cẩu thu gom rác hiện đang được sử dụng trên thị trường.
  • Với thiết kế kiểu dáng gọn, đẹp cho khách hàng nhiều sự lựa chọn vào mục đích sử dụng khác nhau.
  • Màu sắc đa dạng và có thể dán nhãn để tiện lợi cho việc phân loại rác hiện nay.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác 240l push giá rẻ tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng rác 240 lít nhựa HDPE được phân phối với giá rẻ tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

2. Thùng rác 240 lít chất lượng nhựa Composite

  • Thùng rác 240 lít được làm từ nhựa Composite cao cấp. Nên chính vì thế, sản phẩm sở hữu độ bền cao và chịu được nắng mưa hay ở những thời tiết khắc nghiệt.
  • Ngoài ra, thùng rác Composite 240 lít cũng có nắp đậy nên đảm bảo. Không làm rác thải bay mùi làm ô nhiễm không khí.
  • Thùng đựng rác nhựa Composite 240 lít sở hữu một chiếc bánh cao su đặc. Nên có khả năng chống mài mòn cực cao.
  • Bên cạnh đó, trục xe cũng được làm bằng thép đặc mạ kẽm được lắp với tay cầm. Nên tạo thành một hệ thống vô cùng chắc chắn.
  • Nắp thùng chứa rác 240 lít Composite được phủ vành kín nước, gió. Nên giúp ngăn mùi vô cùng hiệu quả nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường.
  • Thùng rác nhựa 240 lít Composite có kích thước khá lớn nên chứa được rất nhiều rác thải.
  • Vì thế thùng đựng rác nhựa Composite 240 lít thường được sử dụng phổ biến cho những khu công nghiệp lớn.
Thùng rác 240 lít nhựa Composite giá tốt và nhiều cạnh tranh tại TP.HCM, Long an, Bình dương

Nên chọn mua chất liệu thùng rác 240 lít nhựa HDPE hay nhựa Composite

Tuy đều là những sản phẩm thùng rác nhựa 240 lít được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng hai chất liệu nhựa HDPE và nhựa Composite đều có những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Cho nên Bạn cần phải cân nhắc thật kỹ để có thể lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

Có thể nói, các loại thùng rác nhựa HDPE thường được sử dụng tại những khu công cộng, khu dân cư đông người… Vì chúng có mức giá phù hợp, bề mặt nhựa nhẵn mịn. Vừa đáp ứng được tiêu chuẩn về mặt chất lượng lại vừa đảm bảo mỹ quan đô thị.

Trên đây là một số thông tin về hai loại thùng rác nhựa HDPE và thùng rác nhựa Composite. Mong rằng bài viết Top 2 loại chất liệu sản xuất ra thùng rác 240 lít từ nhựa HDPE và nhựa Composite. Trên đây đã có thể mang lại cho Bạn nhiều kinh nghiệm bổ ích về hai loại sản phẩm trên.

Nếu như Bạn đang tìm một cơ sở uy tín cung cấp hai loại chất liệu thùng rác nhựa 240L giá rẻ này thì hãy tham khảo ngay tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn.

Những sản phẩm tại Nhựa TSG được biết đến rộng rãi với chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả phải chăng. Ngoài cấp sản phẩm là từ chất liệu làm ra thùng rác 240L.

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn còn cung cấp thùng rác inox nhập khẩu chính hãng chất lượng cao… Và giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Đây là link bài viết Chất liệu thùng rác 240 lít chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/chat-lieu-thung-rac-240-lit/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!