Có Bao Nhiêu Loại Thùng Rác 240L Tại Công Ty Nhựa Tân Sài Gòn

Có bao nhiêu loại thùng rác 240l

Có bao nhiêu loại thùng rác 240l? Thùng rác 240 lít là sản phẩm thiết yếu sử dụng với mục đích giúp cho môi trường được xanh, sạch, đẹp… Sản phẩm rất thuận tiện cho việc thu gom rác thải ở các khu vực công cộng, công viên, bệnh viện, trường học… Tuy nhiên vấn đề mà Bạn quan tâm giá thùng rác nhựa 240 lít là bao nhiêu? Phụ thuộc vào yếu tố gì để quyết định tới chi phí của thùng rác.

Có bao nhiêu loại thùng rác 240l
Có bao nhiêu loại thùng rác 240l

Có bao nhiêu loại thùng rác 240l trên thị trường hiện nay?

Hình ảnh thân quen của những chiếc thùng rác nhựa 240 lít không còn quá xa lạ với người dùng. Vì không quá khó để bắt gặp thùng rác được sử dụng nhiều ở các khu vực công cộng.

Dòng dung tích 240 lít được ứng dụng để sản xuất ra nhiều loại thùng rác nhựa 240l kiểu dáng khác nhau. Đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của mỗi đơn vị và quý khách hàng. Dưới đây Nhựa TSG sẽ giới thiệu có bao nhiêu loại thùng rác 240l dùng chứa rác được ưa chuộng nhất hiện nay.

Thùng rác nhựa HDPE 240 lít

  • Đây chắc chắn là chất liệu thùng rác công cộng 240l phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Thùng rác 240l từ chất liệu nhựa HDPE sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như; Chịu được lực va đập mạnh, độ đàn hồi cao… Và ít xảy ra tình trạng nứt vỡ đáy thùng sau thời gian dài sử dụng.
  • Sản phẩm được phủ bên ngoài bằng lớp chống tia UV. Nên dường như không bị tác động bởi điều kiện khắc nghiệt, nắng mưa thất thường. Không phản ứng với các dung dịch như; Axit, kiềm, hay nước rỉ ra từ rác thải, môi trường có nhiều muối, gần biển. Hạn chế được tối đa tình trạng bị mài mòn, han gỉ hay nấm mốc.
  • Thùng rác nhựa HDPE dung tích 240l chất liệu nhựa HDPE cũng có mức giá thành tương đối hợp lý. Công năng ưu việt là giải pháp hỗ trợ hiệu quả trong công tác thu gom rác thải.
Thùng rác nhựa HDPE 240l
Thùng rác nhựa HDPE 240l

Thùng rác nhựa Composite 240 lít

  • Thùng rác nhựa 240l sản xuất từ vật liệu nhựa Composite tuy xuất hiện sau & mới trở nên thịnh hành trong thời gian gần đây. Nhưng lại được đánh giá là vật liệu đáng sở hữu nhất, dẫn đầu xu thế cho tương lai.
  • Được làm từ vật liệu cao cấp nên loại thùng rác Composite 240l này có khả năng chịu nhiệt… Và chống cháy tốt hơn nhiều so với thùng rác từ chất liệu nhựa HDPE.
  • Ngoài ra dòng thùng rác nhựa Composite 240 lít này có thể sử dụng lâu dài lên đến 15 năm đến 20 năm. Sản phẩm chịu được hóa chất ăn mòn & tránh được sự phá huỷ bởi thời tiết.
  • Chất liệu sản phẩm dày dặn, cứng cáp, không bị biến dạng. Ngăn chặn rất hiệu quả các nguy cơ vi khuẩn thoát ra bên ngoài.
Thùng rác nhựa Composite 240l
Thùng rác nhựa Composite 240l

Thùng rác nhựa 240 lít nắp kín

  • Thùng rác 240 lít nắp kín được làm từ chất liệu nhựa lỏng Composite hay HDPE không bão hòa kết hợp với sợi các bon. Chính vì hai thành phần này được xử lý & kết hợp mạnh mẽ với nhau nên thùng rác 240 lít có thể chịu được sự tác động của các chất hóa học. Và đó chính là lý do mà các bệnh viện vô cùng thích sử dụng loại thùng rác 240l nắp kín này.
  • Hiện nay trên thị trường, thùng rác 240l nắp kín có rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Điều này vô hình chung khiến việc phân loại rác thải dựa theo sự sắp xếp màu sắc trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Thùng rác 240l có phần nắp kín cùng tông màu với thùng rác. Đáy của thùng rác hình vuông, có kích thước vào khoảng 54cm x 54cm. Phần mặt thùng rác là 72cm x 57cm.
  • Nó có chiều cao hơn 1050cm. Dung tích thùng 240 lít. Điều này đồng nghĩa với việc sản phẩm có thể chứa ít nhất là 240kg rác mỗi lần.
Thùng rác nhựa 240l nắp kín
Thùng rác nhựa 240l nắp kín

Thùng rác nhựa 240 lít nắp hở

  • Đây cũng là dòng cải tiến thế hệ mới của loạt thùng rác nhựa HDPE với những trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.
  • Thùng rác nhựa 240l nắp push là loại thùng nắp hở nhưng để hạn chế mùi & tiện sử dụng. Nên được trang bị thêm một tấm chắn rất linh hoạt.
  • Sản phẩm khá tương đồng về mặt thiết kế với thùng rác nhựa 240l nắp kín. Đều có 2 bánh xe chỉ khác biệt ở thiết kế nắp đậy.
  • Thùng rác nhựa dòng nắp hở 240 lít có ở cả hai dòng nhựa HDPE & Composite phù hợp đáp ứng yêu cầu sử dụng của các khu vực khác nhau. Có 2 bánh xe đúc đặc đường kính 200mm chịu tải tốt đến 50kg rác thải rắn.
Thùng rác nhựa 240l nắp hở
Thùng rác nhựa 240l nắp hở

Thùng rác nhựa 240 lít có đạp chân

  • Nếu dòng trên là sự cải tiến về nắp hở thì thùng rác đạp chân 240l này chính là sự thay đổi về kết cấu thùng rác. Gần như tương tự loại nắp hở, dòng này được gắn thêm hệ thống bộ chân đạp rất tiện lợi
  • Nắp thùng rác 240l sẽ tự động mở khi tác động lực vào phần chân đạp… Và đóng lại khi không còn lực tác động lên chân đạp.
  • Tương tự như những dòng trên, kiểu thùng 240l đạp chân này… Cũng có ở cả hai phiên bản nhựa Composite thủy tinh & nhựa nhiệt dẻo HDPE nguyên sinh.
Thùng rác nhựa 240l đạp chân
Thùng rác nhựa 240l đạp chân

Ý nghĩa về màu sắc thùng rác 240l trong phân loại

Hiện nay, hầu hết các loại thùng đựng rác lớn hay nhỏ đều sản xuất nhiều màu phục vụ sở thích người dùng. Và cũng chính nhờ điều đó, nó đã được ứng dụng cho công tác phân loại chất thải tại nguồn.

Dựa theo màu sắc thùng rác 240l chứa chất thải thường được phân loại như sau;

  • Thùng rác 240l màu vàng: Chứa chất thải nguy hại lây nhiễm.
  • Thùng rác 240l màu trắng: Chứa chất thải tái chế.
  • Thùng rác 240l màu đen: Chứa chất thải nguy hại, chất phóng xạ, chất gây độc tế bào.
  • Thùng rác 240l màu xanh: Chứa chất thải thông thường, chất thải sinh hoạt.
  • Thùng rác 240l màu xanh dương hay lá: Chứa chất thải hữu cơ.
  • Thùng rác 240l màu cam hoặc đỏ: Chứa chất thải khu công nghiệp.
  • Thùng rác 240l màu xám: Chứa nhóm các chất thải còn lại, thường là chất thải vô cơ.

Các sản phẩm thay thế cho thùng rác nhựa 240l

Nếu quý khách hàng muốn sử dụng 1 giải pháp khác thay thế cho thùng rác nhựa 240l. Quý khách hàng có thể cân nhắc các sản phẩm sau đây nhé!

  • Thùng đựng rác bằng inox: Được làm từ thép không gỉ, thùng rác inox có độ bền cao & có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, giá cả của sản phẩm thường cao hơn so với thùng rác nhựa 240 lít.
  • Thùng đựng rác bằng giấy: Là 1 giải pháp thân thiện với môi trường & giá thành thấp hơn so với các sản phẩm khác. Tuy nhiên, chúng có thể ít bền & không phù hợp để sử dụng trong các khu vực lớn hoặc nhiều người qua lại.
  • Thùng đựng rác bằng tre: Là 1 sản phẩm thân thiện với môi trường & có tính thẩm mỹ cao. Tuy nhiên chúng có thể ít bền & không thích hợp để sử dụng trong các khu vực lớn hoặc nhiều người qua lại.

Cách sử dụng thùng rác nhựa 240l

Để sử dụng thùng rác nhựa 240l 1 cách hiệu quả & đúng cách. Quý khách hàng có thể tuân theo các bước sau đây nhé!

  • Đặt thùng rác nhựa 240l ở vị trí phù hợp & thuận tiện cho việc sử dụng & thu gom rác thải.
  • Dán nhãn trên thùng rác nhựa 240l để thể hiện loại rác được lưu trữ trong thùng rác.
  • Sử dụng túi đựng rác thích hợp để đựng rác trong thùng rác nhựa 240l.
  • Thay thế bao đựng rác đều đặn & vệ sinh thùng rác nhựa 240l để giữ cho thùng rác luôn sạch sẽ & ngăn nắp.

So sánh thùng rác nhựa HDPE 240l với thùng rác nhựa Composite 240l

Nếu quý khách hàng đang phân vân giữa việc sử dụng thùng rác nhựa HDPE 240l và thùng rác nhựa Composite 240l… Hãy cân nhắc các yếu tố sau đây nhé!

  • Giá cả: Thùng rác nhựa HDPE 240l có giá thành thấp hơn so với thùng rác nhựa Composite 240l.
  • Trọng lượng: Thùng rác nhựa HDPE 240l nhẹ hơn so với thùng rác nhựa Composite 240l. Vì vậy thùng rác nhựa HDPE 12 lít dễ dàng di chuyển & vận chuyển hơn.
  • Thẩm mỹ: Thùng rác nhựa HDPE 240l có tính thẩm mỹ cao hơn so với thùng rác nhựa Composite 240l.
  • Độ bền: Thùng rác nhựa Composite 240l có độ bền cao hơn so với thùng rác nhựa HDPE 240l.

Các câu hỏi thường gặp và có bao nhiêu loại thùng rác nhựa 240l

Thùng rác nhựa 240l có thể sử dụng để chứa loại rác nào?

Thùng rác nhựa 240 lít có thể được sử dụng để chứa nhiều loại rác khác nhau… Bao gồm rác sinh hoạt, rác y tế & rác công nghiệp.

Tại sao nên sử dụng thùng rác nhựa 240l?

Sử dụng thùng rác nhựa 240 lít giúp duy trì vệ sinh & sạch sẽ trong khu vực công cộng… Giảm thiểu ô nhiễm môi trường & đảm bảo an toàn cho nhân viên & người dân.

Thùng rác nhựa 240l có thể di chuyển dễ dàng không?

Có, thùng rác nhựa 240 lít được thiết kế với 2 bánh xe đi kèm để dễ dàng di chuyển & vận chuyển.

Có sản phẩm thay thế nào cho thùng rác nhựa 240l?

Các sản phẩm thay thế cho thùng rác nhựa 240 lít bao gồm thùng đựng rác bằng inox, thùng đựng rác bằng giấy & thùng đựng rác bằng tre.

Lợi ích của việc sử dụng thùng rác nhựa 240l là gì?

Những lợi ích của việc sử dụng thùng rác nhựa 240 lít bao gồm tính tiện dụng. Khả năng chống va đập, dễ vệ sinh & có thể sử dụng trong nhiều loại khu vực khác nhau.

Bảng giá các loại thùng rác nhựa 240l

Thùng rác nhựa HDPE 240l có giá bao nhiêu? Là câu hỏi nhiều người thắc mắc, trên thị trường có nhiều loại thùng rác HDPE phổ biến với dung tích 240l. Bao gồm thùng rác công nghiệp 240l, thùng rác công cộng 240l & thùng rác y tế 240l…

Hầu hết các loại thùng đựng rác này được làm từ nhựa HDPE có dung tích 240l. Một số thùng rác nhựa 240l giá rẻ khác có thể được làm từ chất liệu tái chế.

Tuy nhiên, giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố trên & sự cạnh tranh trên thị trường. Quý khách có thể tham khảo bảng giá và tham khảo thêm có bao nhiêu loại thùng rác 240l bên dưới. Để có thể cân nhắc & lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu & ngân sách của mình.

Tham khảo thêm bài viết: Giá thùng rác nhựa 240L có bánh xe tại Công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Giá thùng rác nhựa công nghiệp dung tích 240l

Thùng đựng rác công nghiệp 240l là 1 loại thùng rác nhựa được sử dụng trong các lĩnh vực sản xuất. Thường thì các loại thùng rác nhựa có kích thước lớn từ 240 lít trở lên được sử dụng trong môi trường công nghiệp… Và thường có hình dạng bo tròn, không có góc cạnh, giúp dễ dàng lau chùi & tẩy rửa.

  • Thùng rác công nghiệp 240l có đạp chân: Từ 800.000 – 900.000 nghìn đồng/cái.
  • Thùng rác thải công nghiệp 240l có 2 bánh xe: Từ 780.000 – 850.000 nghìn đồng/cái.
  • Thùng rác công nghiệp 240l: Từ 730.000 – 820.000 nghìn đồng/cái.

Giá thùng rác y tế 240l

Giá mẫu thùng rác nhựa đựng chất thải y tế sức chứa 240 lít không chênh lệch nhiều so với các loại thùng rác thông thường khác. Tuy nhiên vì được sử dụng trong môi trường bệnh viện, ngành y tế nên có những quy định & mục đích sử dụng khác nhau.

Để phân loại màu sắc tốt hơn, loại rác được đánh dấu trên mỗi thùng rác 240l là khác nhau. Nên đôi khi sẽ có sự chênh lệch về giá đối với các loại thùng rác có màu sắc khác nhau.

  • Thùng rác nhựa y tế 240l đạp chân: Từ 730.000 – 850.000 nghìn đồng/cái.
  • Thùng rác y tế 240l có 2 bánh xe: Từ 780.000 – 8500.000 nghìn đồng/cái.
  • Thùng rác y tế 240l cố định: Từ 730.000 – 820.000 nghìn đồng/cái.

Đơn vị cung cấp thùng đựng rác nhựa HDPE, Composite uy tín

Thị trường phân phối thùng rác nhựa 240l ngày càng đa dạng & mẫu mã phong phú. Tuy nhiên, sản phẩm cũng dẫn đến nhiều vấn đề cho người tiêu dùng như; Hàng bị hư hỏng, móp méo không đảm bảo chất lượng, sản phẩm nguồn gốc không rõ ràng… Vì vậy, việc chọn mua thùng rác nhựa 240l giá rẻ, uy tín cần được chú trọng & chọn lọc kỹ càng.

Một địa chỉ gợi ý hàng đầu mà quý khách hàng không thể bỏ qua chính là các mặt hàng đến từ Công Ty Nhựa Tân Sài Gòn chuyên phân phối sỉ và lẻ thùng rác nhựa 240l khắp Toàn Quốc.

Phương châm chất lượng là trên hết, Nhựa Tân Sài Gòn cam kết sẽ đem đến những sản phẩm tốt với mức giá cạnh tranh hấp dẫn.

Thùng rác nhựa 240l được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến với chất liệu từ nhựa nguyên sinh đạt chuẩn. Chất liệu nhựa thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng.

Tham khảo thêm bài viết: Địa chỉ bán thùng rác 240l bán với giá rẻ tại TPHCM, Long An, Bình Dương…

Những chính sách dành cho quý khách hàng tại Nhựa Tân Sài Gòn

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn cam kết cung cấp cho quý khách hàng các dịch vụ sau;

  • Đổi trả sản phẩm: Bạn có quyền đổi hoặc trả lại sản phẩm bị lỗi, hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc không đúng mẫu mã đã đặt từ trước. Chúng tôi sẽ thực hiện việc đổi, trả hàng 1 đổi 1.
  • Bảo hành sản phẩm: Chúng tôi cam kết bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm tính từ ngày mua hàng. Trong thời gian này, nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng, Nhựa TSG sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi mới sản phẩm cho Bạn.
  • Vận chuyển & lắp đặt: Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển & lắp đặt sản phẩm trên Toàn Quốc, bao gồm cả 63 Tỉnh thành. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ chuyên nghiệp để đảm bảo sản phẩm được giao hàng & lắp đặt đúng cách.
  • Sản phẩm đạt chuẩn: Các sản phẩm thùng rác 240l mà Nhựa TSG cung cấp đều có giấy chứng nhận đạt chuẩn của Việt Nam & Quốc Tế. Đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng & an toàn.
  • Hỗ trợ Bạn 24/24: Đội ngũ nhân viên của Nhựa TSG luôn sẵn sàng & nhiệt tình để hỗ trợ Bạn. Bạn có thể liên hệ & nhận được giải đáp cho mọi thắc mắc của mình trong suốt 24 giờ/ngày.

Nên mua thùng rác nhựa HDPE, Composite 240l ở đâu?

Mong muốn bảo vệ môi trường xanh, sạch, đẹp, mang tới không gian sống trong lành & an toàn. Nên việc sở hữu thùng rác 240l là nhu cầu thiết yếu tại các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện, trường học, phân xưởng…

Nhựa Tân Sài Gòn là đơn vị luôn mang tới cho Bạn trên Toàn Quốc dòng sản phẩm thùng rác 240l chất lượng, cam kết giá tốt nhất thị trường.

Giá của thùng rác nhựa 240l phụ thuộc vào nhiều yếu tố như; Chất liệu nhựa, độ dày mỏng của thùng rác 240l & cả thời điểm mua hàng nữa.

Để được báo giá thùng rác 240l chính xác nhất, vui lòng liên hệ ngay tới số Hotline: 0911.864.865. Nhân viên tư vấn viên sẽ giúp quý khách hàng chọn mua được sản phẩm hài lòng & có báo giá tốt nhất hiện nay.

Đây là link bài viết Có bao nhiêu loại thùng rác 240l chính hãng tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/co-bao-nhieu-loai-thung-rac-240l/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!