Mua Thùng Rác 120 Lít Nhựa HDPE Tại Nhựa Tân Sài Gòn

Mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn

Công Ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn chuyên cung cấp và phân phối mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn với giá rẻ đa dạng… Đủ màu sắc, đủ dung tích phù hợp với từng nhu cầu của cộng đồng dân cư sinh sống tại Việt Nam với giá cả hợp lý. Ưu đãi với một số đối tượng Khách hàng là cơ quan đoàn thể hoặc các hộ dân có điều kiện kinh tế khó khăn.

Với lợi thế nằm tại khu vực trung tâm, giáp với sân bay, bến xe miền đông, bến xe miền tây, các chành xe liên tỉnh. Nhựa Tân Sài Gòn chuyên cung cấp và phân phối thùng rác 120 lít nhựa HDPE… Đến tay người tiêu dùng trong thời gian nhanh nhất, vận chuyển đến khắp vùng miền, khu phố, thôn xóm… đúng thời gian giao hẹn, đúng chất lượng.

Đội ngũ bán hàng tư vấn tận tâm, tận tình… dựa trên nhu cầu thực tế của Khách hàng cùng với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, lịch sự.

Quý khách được hướng dẫn bảo quản và cách vệ sinh thùng rác và kiểm tra hàng trước khi thanh toán.

Thông số và cấu tạo của thùng rác 120 lít được làm từ nhựa HDPE nguyên sinh

  • Dung tích thùng rác: 120 lít.
  • Kích thước: (L)550 * (W)470 * (H)930 mm.
  • Chất liệu thùng rác: Thùng rác 120 lít được làm bằng nhựa HDPE nguyên sinh của Châu Âu. Không pha trộn phụ phẩm như nhựa tái chế, bột đá làm tăng trọng lượng, tăng độ dày. Vì thế nên có độ đàn hồi cao, chịu va đập mạnh. Không bị ăn mòn bởi các dung dịch axit, kiềm… Hay nước rỉ ra từ rác thải hay môi trường có nhiều muối, gần biển.
  • Nắp thùng rác: Có quai xách thuận tiện mở nắp. Nắp thùng kín ngăn không bay mùi ra ngoài đảm bảo vệ sinh khu vực chứa rác.
  • Chốt thùng rác: To, có khóa giữ nắp thùng rác với thân thùng rác.
  • Tay cầm: To vừa lòng bàn tay dễ di chuyển, không bị trượt tay.
  • Vành thùng rác: Có 2 lớp chống va đập khi nâng hạ thùng rác.
  • Thân thùng rác: Có sóng tạo độ bền cao, chịu va đập tốt.
  • Bánh xe: Thùng rác 120L bánh xe làm bằng cao su êm không gây tiếng ồn. Chịu được tải trọng lớn và vận chuyển dễ dàng khi di chuyển.
  • Trục bánh xe thùng rác: Được xi mạ nên không bị sét hay ăn mòn theo thời gian.
  • Đáy thùng rác: Thùng rác 120 lít có 2 nút giúp chống va đập và ăn mòn đáy thùng.
Thùng Rác 120 Lít Nhựa HDPE
Thùng Rác 120 Lít Nhựa HDPE tại Nhựa TSG chất lượng, bền đẹp tại TP.HCM, Long an, Bình dương

Đối tượng nào sử dụng thùng rác 120 lít từ chất liệu nhựa HDPE

Việc sử dụng thùng rác sao cho hiệu quả còn tùy thuộc vào đặc điểm của đối tượng sử dụng... Và vị trí để thùng rác mà có nhu cầu khác nhau;

Thùng rác 120 lít dành cho nhà hàng, khách sạn

Thùng rác 120 lít dành cho nhà hàng: Dùng để chứa đựng rác thải ở bãi tập kết… Cần đặc biệt quan tâm đến nắp thùng rác phải kín, không tạo mùi hôi. Đặc biệt lưu ý đến việc giữ gìn vệ sinh khu vực bếp để đảm bảo An Toàn Thực Phẩm. Ngoài việc chú tâm đến những vấn đề trên,

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm về những màu sắc thùng rác để có những chọn lựa phù hợp với nhu cầu thực tế như; Thùng rác nhựa HDPE 120L màu xanh dương, thùng rác nhựa 120L màu đỏ, thùng rác nhựa 120L màu xám… Hay thùng rác nhựa 120L màu cam, thùng rác nhựa 120L màu xanh lá…

Thùng rác 120 lít dành cho khách Sạn: Ngoài yêu cầu bền bỉ, kín còn phải bảo đảm yếu tố thẩm mỹ cao. Bánh xe bằng cao su di chuyển êm ái tránh tiếng ồn.

Ngoài ra, những quán ăn, tiệm bánh hoặc nhà bếp của khách sạn, cafe… Cũng cần lưu tâm đến việc lựa chọn thùng rác có nắp đậy kín nhằm bảo đảm an toàn thực phẩm & giữ gìn vệ sinh chung.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác nhựa 120 lít giá bao nhiêu

Thùng Rác 120 Lít Dành Cho Nhà Hàng Khách Sạn
Thùng Rác 120 Lít Dành Cho Nhà Hàng Khách Sạn bền đẹp, chất lượng và có giá ưu đãi nhất

Thùng rác 120 lít dành cho siêu thị, trung tâm thương mại, tòa nhà, văn phòng cho thuê, chung cư, kho bãi, nhà xưởng, doanh trại

Mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn cho chung cư, kho bãi, nhà xưởng… Chủ yếu dùng để chứa đựng rác thải và di chuyển đến điểm tập kết rác. Vì thế vấn đề cần quan tâm chính là chất lượng cao và giá thành rẻ nhất.

Với nhu cầu chứa đựng rác tập trung với một lượng rác thải khổng lồ cùng với việc di chuyển qua lại an toàn, thanh thoát… Hay dễ dàng, độ thẩm mỹ cao, Quý khách có thể tham khảo thùng rác 660 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn.

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác 120l push giá rẻ tại công ty Nhựa Tân Sài Gòn

Thùng Rác Nhựa Giá Rẻ
Thùng Rác Nhựa công cộng 120 lít Giá Rẻ và cạnh tranh nhất tại TP.HCM, Long an, Bình dương

Thùng rác 120 lít dành cho khu phố, hộ gia đình, phòng trọ

Quý khách hàng sử dụng cần lưu ý và quan sát xe gom rác của khu phố đang sinh sống là xe chuyên dụng hay ba gác máy. Điều này ảnh hưởng đến việc chọn mua thùng rác nhựa 120 lít… Hay thùng rác 240 lít nhựa HDPE cho phù hợp với khả năng nâng hạ của xe hay sức người và điều kiện đô thị tại nước ta. Đặc biệt cần chọn thùng rác có vành thùng chắc chắn và chú ý vấn nạn trộm cắp.

Thùng Rác Nhựa 120 Lít Giá Rẻ
Thùng Rác Nhựa 120 Lít Giá Rẻ sử dụng nhiều tại dãy phòng trọ, gia đình, khu công cộng, trước nhà

Thùng rác 120 lít dành cho bệnh viện

Bệnh viện là một nơi khá đặc biệt và khó khăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp thùng đựng rác. Đặc biệt trong việc phân loại rác thải y tế đòi hỏi màu sắc đa dạng theo quy trình quản lý chất thải của Bộ Y Tế như;

  • Thùng rác 120 lít màu xanh lá: Đựng rác sinh hoạt hằng ngày như giấy, báo, tài liệu… Hay khăn gạc, thức ăn thừa, hoa, lá cây, rác quét dọn từ sàn nhà…
  • Thùng rác 120 lít màu vàng: Đựng chất thải lây nhiễm như; Những vật liệu thấm máu, thấm dịch cơ thể và các chất bài tiết của người bệnh (băng, bông, gạt, dây truyền dịch, ống dẫn lưu…)… Hay các mô, phủ tạng của người bệnh, chất thải phát sinh từ buồng cách ly.
  • Thùng rác 120 lít màu đen: Đựng chất thải hóa học nguy hại và chất thải phóng xạ như; Kim lọ thủy tinh đựng chất thải hóa học, thuốc hóa trị… Hay kim tiêm, ống nghiệm, chai lọ đựng chất phóng xạ.
  • Thùng rác 120 lít màu trắng: Đựng chất thải tái chế.
Thùng Rác 120 Lít Y Tế Giá Rẻ
Thùng Rác 120 Lít Y Tế, Phòng khám, Trung tâm y tế Giá Rẻ và được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Cách chọn mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE

Quý khách hàng mua cần xác định vị trí sử dụng thùng rác ở đâu? khách sạn nhà hàng, trung tâm thương mại… như chia sẽ bên trên.

Vị trí đặt thùng rác 120 lít ở đâu: Trong nhà hay ngoài trời, kích thước vị trí có đủ rộng với kích thước (Dài)550 * (Rộng)470 * (Cao)930 mm của thùng rác công cộng bằng nhựa 120 lít không? có cần yếu tố thẩm mỹ không? nhân viên thu gom rác là nam hay nữ, tải trọng 120 lít có gây khó khăn trong việc di chuyển hay không?

Mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa TSG giá bao nhiêu? giá thùng rác nhựa 120 lít từ 600.000 đồng – 850.000 đồng/cái phụ thuộc vào chất lượng thùng như: Nguyên liệu nguyên sinh hay tái chế, trọng lượng, cấu tạo thùng và năng lực nhà cung cấp… Hay số lượng mua và chi phí vận chuyển cũng là yếu tố tạo đơn giá thùng rác 120 lít nhựa HDPE.

Cuối cùng là chọn mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE, lời khuyên dành cho Quý khách hàng là người xưa đã dạy tiền nào của đó… Hay ngôn ngữ kinh doanh là giá luôn đi cùng chất lượng vì vậy không nên tham rẻ mà dùng sản phẩm không chất lượng. Hãy tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp thùng rác 120 lít chuyên nghiệp, có uy tín, dịch vụ tốt, hàng hóa đa dạng.

Trên đây là một vài chia sẻ kiến thức chuyên môn về cách sử dụng và mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn. Hy vọng bổ ích cho Quý khách hàng khi quan tâm đến vấn đề mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE như thế nào?

Hướng dẫn mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn

  • Mua thùng rác nhựa qua Điện thoại, Zalo, Facebook theo số: 0394 438 439 hay 0394 386 638. Để được tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, chu đáo. Khi Quý khách hàng cần mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn.
  • Mua Online: Quý khách chọn sản phẩm và thực hiện các bước để mua hàng trực tuyến. Nhựa TSG sau khi nhận được đơn hàng. Chúng tôi sẽ liên hệ và giao hàng tận nơi cho Quý khách.
  • Mua hàng trực tiếp: Quý khách mua tại Số 45A Tân Trụ, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.
  • Quý khách hàng: Là Cơ Quan, Doanh nghiệp, Công ty… Mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE với số lượng lớn TSG Plastic có chiết khấu riêng theo từng đơn hàng. Có xuất hóa đơn VAT 10%. Có hỗ trợ làm chương trình, thuyết trình, báo cáo chuyên đề, làm báo giá, dự thảo hợp đồng, các sự kiện…

Cam kết về chất lượng và dịch vụ khi mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn

  • Tư vấn và bán hàng theo quy trình: Tư vấn nhiệt tình cho Quý khách hàng có nhu cầu mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn… Hay mua thùng rác 120 lít nhựa Composite.
  • Bán giá đại lý thùng đựng rác 120 lít khi mua tại Chúng tôi sẽ cam kết cùng một giá với chất lượng tốt nhất.
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng dung tích, đúng chất lượng và mới 100%.
  • Hậu mãi hợp lý sau hợp đồng.

Vị trí mua thùng rác nhựa HDPE 120 lít tại Nhựa Tân Sài Gòn

Vị Trí Công Ty Nhựa Tân Sài Gòn
Vị Trí Công Ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn kinh doanh và phân phối thùng rác nhựa 120L

Với khu vực Quận Tân Bình, Gò Vấp, Bình Tân, Phú Nhuận, Quận 12, Tân Phú… Khi mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn sẽ được đơn giá tốt và hỗ trợ phí ship hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng ở các Quận khác như: Bình Thạnh, Thành Phố Thủ Đức, Quận 1, Quận 3… Hay Quận 4, Quận 7, Quận 10, Quận 11, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Huyện Củ… Quý khách liên hệ: 0394 386 638.

Ngoài ra mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Bình Phước, mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Lâm Đồng, mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Gia Lai… Hay mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Đắk Lắk, mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Kontum. Mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại tỉnh Đồng Nai Quý khách hàng liên hệ: 0394 438 439.

Quý khách hàng là đơn vị hay cá nhân có nhu cầu làm đại lý hay mua thùng rác 120 lít nhựa HDPE tại Nhựa Tân Sài Gòn của Chúng tôi. Vui lòng cung cấp thông tin về Quý đơn vị một cách đầy đủ nhất qua Email: nhuatsg@gmail.com – tsgplastic@gmail.com… Và liên hệ về số điện thoại Hotline 0394 386 638.

Đây là bài viết Mua Thùng Rác 120 Lít Nhựa HDPE Tại Nhựa Tân Sài Gòn: https://nhuatsg.com/tin-tuc/mua-thung-rac-120-lit-nhua-hdpe-tai-nhua-tan-sai-gon/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!