Top 10 Thùng Rác Công Cộng Giá Rẻ Bền Đẹp Năm 2021

Top 10 thùng rác công cộng giá rẻ bền đẹp năm 2021

Cuộc sống của Chúng ta trở nên sạch sẽ, trong lành hơn, một phần nhờ vào sự xuất hiện của thùng rác công cộng. Việc vứt rác đúng nơi quy định sẽ giúp hình thành thói quen tốt cho tất cả mọi người và tạo cảnh quan đô thị trên các nẻo đường, khu phố, thôn xóm… Và hình ảnh những chiếc thùng đựng rác trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống của mỗi người dân. Thế nhưng mua thùng rác công cộng ở đâu? Địa chỉ nào bán thùng rác công cộng uy tín và giá rẻ nhất? tại các khu vực công cộng như công viên, khuôn viên, trường học… Là những nơi có nhiều người qua lại thì chiếc thùng rác được xem như là một vật dụng không thể thiếu.

Bài viết này Công ty Nhựa Tân Sài Gòn sẽ cùng Bạn tìm hiểu về top 10 thùng rác công cộng giá rẻ bền đẹp năm 2021. Bên cạnh đó, Chúng ta sẽ cùng khám phá thêm địa chỉ mua thùng rác uy tín giá rẻ nhất. Thông qua bài viết này, Bạn sẽ nắm bắt và hiểu rõ hơn về các loại thùng đựng rác dùng cho công cộng. Hãy xem bài viết ngay sau đây nhé!

Top 10 thùng rác công cộng giá rẻ bền đẹp năm 2021

Bạn đang tìm mua các loại thùng đựng rác dùng cho công cộng nhưng chưa biết nên chọn loại nào?

Bạn bị cuốn hút bởi các mẫu thùng rác công cộng mà mình bắt gặp ở đâu đó và muốn sở hữu chúng cho không gian của mình?

Tham khảo ngay 10 mẫu thùng rác mà Nhựa Tân Sài Gòn giới thiệu cho Bạn ngay dưới đây. Chúng là một trong những mẫu thùng rác công cộng giá rẻ được sử dụng rất nhiều cho các không gian như công viên… Hay đường phố, khu đô thị, khu resort du lịch, khuôn viên tòa nhà… Hoặc công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà ga, bến xe… Và những nơi có nhiều người qua lại.

Tham khảo thêm bài viết khác: Thùng rác 60 lít Nhựa Tân Sài Gòn bền, chất lượng đẹp, uy tín.

Thùng rác 2 ngăn phân loại rác 40 lít

  • Thùng rác 2 ngăn phân loại rác 40 lít mỗi thùng rác là 20 lít có nắp đóng, mở thuận tiện bỏ rác… Và ngăn không cho mùi hôi phát tán ra ngoài môi trường xung quanh, ngăn ruồi, muỗi… Hay động vật xâm nhập giúp đảm bảo vệ sinh, tạo mỹ quan cho đô thị, đường phố, khu du lịch…
  • Với thiết kế có 2 ngăn 2 màu khác nhau giúp phân loại rác hữu cơ và vô cơ. Được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh bền đẹp. Bề mặt nhẵn bóng bên trong và ngoài, thùng rác nhựa đạp chân phân loại 2 ngăn 2 màu không bám bẩn. Dễ vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc rửa sạch bằng nước.

Tham khảo thêm bài viết khác: Thùng đựng rác tái chế chất lượng, bền đẹp tại Nhựa Tân Sài Gòn.

Thùng Rác 2 Ngăn Phân Loại Rác 40 Lít
Thùng Rác 2 Ngăn Phân Loại Rác 40 Lít

Thùng rác 3 ngăn phân loại rác 60 lít

  • Thùng rác 3 ngăn phân loại rác 60 lít mỗi thùng rác là 20 lít có nắp đóng, mở thuận tiện bỏ rác. Và ngăn không cho mùi rác phát tán ra ngoài môi trường xung quanh, ngăn ruồi; muỗi và động vật xâm nhập giúp đảm bảo vệ sinh, tạo mỹ quan cho đô thị; đường phố, khu du lịch, nơi đặt thùng rác…
  • Với thiết kế 3 ngăn có 3 màu khác nhau giúp phân loại rác hữu cơ, nhựa và khác. Được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh bền đẹp, bề mặt nhẵn bóng bên trong và ngoài. Thùng rác nhựa đạp chân phân loại 3 ngăn 3 màu không bám bẩn. Dễ vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc rửa sạch bằng nước.

Tham khảo thêm bài viết khác: Nên chọn mua thùng rác công nghiệp nào là tốt nhất

Thùng Rác 3 Ngăn Phân Loại Rác 60 Lít
Thùng Rác 3 Ngăn Phân Loại Rác 60 Lít

Thùng rác 4 ngăn phân loại rác 80 lít

  • Thùng rác 4 ngăn phân loại rác 80 lít mỗi thùng rác là 20 lít có nắp đóng, mở thuận tiện bỏ rác. Và ngăn không cho mùi rác phát tán ra ngoài môi trường xung quanh, ngăn ruồi; muỗi và động vật xâm nhập giúp đảm bảo vệ sinh, tạo mỹ quan cho nơi đặt thùng rác.
  • Với thiết kế có 4 ngăn 4 màu khác nhau giúp phân loại rác hữu cơ, nhựa, giấy và khác. Được làm bằng chất liệu nhựa PP nguyên sinh bền đẹp, bề mặt nhẵn bóng bên trong và ngoài. Thùng rác nhựa đạp chân phân loại 4 ngăn 4 màu không bám bẩn, dễ vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc rửa sạch bằng nước.
Thùng Rác 4 Ngăn Phân Loại Rác 80 Lít
Thùng Rác 4 Ngăn Phân Loại Rác 80 Lít

Thùng rác công cộng 60 lít giá rẻ

  • Đây là mẫu thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh. Thùng rác công cộng 60 lít có dạng liền khối với bề mặt nhẵn mịn. Cùng độ bền cao và chống chịu tốt với điều kiện môi trường khắc nghiệt.
  • Thùng rác công cộng 60 lít có 2 loại là có bánh xe và không bánh xe. Thích hợp cho việc đựng rác tại các khu vực như công viên, khuôn viên; trạm xe bus, hộ gia đình, khu phòng trọ sinh viên, chung cư mini…
Thùng Rác Công Cộng 60 Lít Giá Rẻ
Thùng Rác Công Cộng 60 Lít Giá Rẻ

Thùng rác công cộng 120 lít giá rẻ

  • Tương tự như thùng rác 60 lít công cộng loại thùng rác công cộng 120 lít có dung tích lớn hơn và có thêm 1 số thiết kế khác như; Thùng rác nắp hở 120 lít nhựa HDPE, thùng rác 120 lít đạp chân…
  • Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp nên thùng rác công cộng 120 lít có bề mặt liền khối. Láng mịn dễ dàng làm sạch, chùi rửa.
  • Thích hợp sử dụng và đặt ngoài trời ở những nơi như công viên, khuôn viên, hành lang; trường học, trung tâm thương mại, chung cư, cửa hàng tiện ích, nhà hàng, khách sạn…
Thùng Rác Công Cộng 120 Lít Giá Rẻ
Thùng Rác Công Cộng 120 Lít Giá Rẻ

Thùng rác công cộng 240 lít giá rẻ

  • Thùng rác công cộng 240 lít là một trong các loại thùng rác đặc biệt an toàn. Tiện dụng và bền đẹp được các công trình công cộng ưu tiên sử dụng.
  • Sản xuất từ chất liệu cao cấp nên độ bền nhựa thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Thiết kế tương thích với các xe thu gom rác hiện đang được sử dụng trên thị trường.
  • Màu sắc đa dạng và có thể dán nhãn để tiện lợi cho việc phân loại rác hiện nay.
Thùng Rác Công Cộng 240 Lít Giá Rẻ
Thùng Rác Công Cộng 240 Lít Giá Rẻ

Thùng rác inox 2 ngăn

  • Là một trong các loại thùng rác inox có dung tích lớn nhất với thiết kế 2 ngăn.
  • Thùng đựng rác có vỏ được làm bằng inox có khả năng chịu lực, chịu nhiệt. Chống lại hóa chất và ngăn chặn vi khuẩn thoát ra ngoài, sử dụng bền bỉ, tuổi thọ cao.
  • Bề mặt thùng dễ vệ sinh và được bao phủ một lớp chống tia UV cực tốt. Ngăn ngừa thùng bị oxi hóa giúp giữ được màu sắc tươi sáng và an toàn trước thời tiết.
  • Loại thùng rác này chuyên được dùng và đặt tại các điểm công cộng như công viên, trạm bus, quảng trường…
  • Có nắp lật tiện dụng cùng chất liệu inox không gỉ cao cấp. Loại thùng rác inox 2 ngăn này thích hợp dùng ngoài trời và tiện lợi cho việc thu gom rác.
Thùng Rác Inox Phân Loại Rác 2 Ngăn
Thùng Rác Inox Phân Loại Rác 2 Ngăn

Thùng rác hình con thú

  • Thùng rác hình con thú là sản phẩm được sử dụng khá phổ biến ở các trường học… Và khu vui chơi giải trí, khu resort, các điểm du lịch…
  • Không chỉ dùng để chứa rác thùng đựng rác hình con vật còn giúp cho không gian sống thêm ngộ nghĩnh. Đồng thời nó còn được dùng để trang trí và làm đẹp cho khuôn viên hoặc điểm đặt thùng rác hình thú.
  • Thùng rác con vật với rất nhiều mẫu mã và hình dáng đáng yêu như; Thùng rác hình cá chép, thùng rác hình chim cánh cụt, thùng rác hình gấu trúc; thùng rác hình con voi, thùng rác hình cá heo, thùng rác hình chuột túi; thùng rác hình chuột mickey, thùng rác hình con sóc…
  • Những thiết kế này tạo cho người dùng cảm giác mới lạ, thích thú khi đặt trong công viên; trường học hoặc khu vui chơi giải trí dành cho thiếu nhi; nhà thiếu nhi, hồ bơi, trung tâm văn hóa…
Thùng Rác Hình Con Thú Giá Rẻ
Thùng Rác Hình Con Thú Giá Rẻ

Thùng rác công cộng 120 lít nhựa composite giá rẻ

  • Thùng rác công cộng 120 lít nhựa composite được Quý khách hàng sử dụng nhiều là do thùng rác được làm từ chất liệu nhựa composite. Chất liệu này còn được gọi với cái tên khác đó là nhựa cốt sợi thủy tinh.
  • Thành phần chủ yếu cấu tạo nên loại thùng rác này là composite và một số chất phụ gia khác. Chính vì thế những hợp chất khác nhau tác động sẽ khiến cho dòng sản phẩm trở nên tuyệt vời và bền chắc hơn.
  • Cấu tạo của những sợi nhựa này đem đến nhiều tính năng vượt trội như; Cách nhiệt, cách điện và tăng khả năng chịu nhiệt cho thùng rác 120 lít composite.
  • Thùng rác công cộng 120 lít nhựa composite thích hợp đặt ở nơi thu gom rác tập trung như; Chung cư, khuôn viên khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi giải trí; các khu du lịch, trường học, chung cư nhà cao tầng, nhà hàng, khách sạn, khu dân cư cao cấp…
Thùng Rác Công Cộng 120 Lít Nhựa Composite
Thùng Rác Công Cộng 120 Lít Nhựa Composite

Thùng rác công cộng 240 lít nhựa composite giá rẻ

  • Thùng rác công cộng 240 lít nhựa composite được Quý khách hàng sử dụng nhiều là do thùng rác được làm từ chất liệu nhựa composite. Chất liệu này còn được gọi với cái tên khác đó là nhựa cốt sợi thủy tinh.
  • Thành phần chủ yếu cấu tạo nên loại thùng rác này là composite và một số chất phụ gia khác. Chính vì thế những hợp chất khác nhau tác động sẽ khiến cho dòng sản phẩm trở nên tuyệt vời và bền chắc hơn.
  • Cấu tạo của những sợi nhựa này đem đến nhiều tính năng vượt trội như cách nhiệt. Cách điện và tăng khả năng chịu nhiệt cho thùng rác 240 lít composite.
  • Thùng rác công cộng 240 lít nhựa composite là loại thùng rác được thiết kế hai bánh xe. Giúp người sử dụng di chuyển một cách dễ dàng và nắp thùng rác được thiết kế kín đáo chống bay mùi. Và không bị rạn nứt chống việc nước mưa tràn vào, đảm bảo vệ sinh.
  • Kết cấu của thùng rác công cộng 240L nhựa composite được thiết kế có bánh xe cao su đặc. Trục bằng thép liền khối, rất thuận tiện trong việc di chuyển thùng rác.
  • Có chất chống tia cực tím (UV) giúp sản phẩm không bị trầy xước. Và lão hóa khi để ngoài trời nắng mưa hay thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam.
Thùng Rác Công Cộng 240 Lít Nhựa Composite
Thùng Rác Công Cộng 240 Lít Nhựa Composite

Top 10 thùng rác công cộng giá rẻ bền đẹp năm 2021 và địa chỉ bán uy tín nhất

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thùng rác. TSG Plastic tự hào là doanh nghiệp đầy đủ nền tảng vững chắc, cùng với lòng nhiệt tình… Tâm huyết để phục vụ cho Quý khách hàng một cách tốt nhất.

Có lẽ Quý khách hàng sẽ yêu thích mua sản phẩm của Nhựa Tân Sài Gòn hơn bao giờ hết bởi giá thành rẻ và sản phẩm tốt. Chúng tôi chuyên cung cấp thùng rác nhựa HDPE, thùng rác inox; thùng rác nhựa composite, thùng rác phân loại, thùng rác công cộng; thùng rác công nghiệp, thùng rác hình con thú…

Đi cùng với giá trị chất lượng vượt trội; trong mỗi sản phẩm tại Công ty chúng tôi đều chứa đựng những thông điệp trao giá trị cho cộng đồng; cùng với uy tín tạo nên chất lượng nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của tất cả các Quý khách hàng. Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng; thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân và niềm tự hào dân tộc.

Xu hướng sống xanh ngày càng được nhân rộng. Từ thành phố, đô thị, làng quê hay thôn xóm nhỏ; đâu đâu cũng đều đang hướng tới việc giữ gìn môi trường. Và cũng chính vì lẽ đó, các sản phẩm thùng rác của Chúng tôi đang ngày càng trở nên phổ biến và phát triển hơn trước. Con người không phải vứt đồ một cách bừa bãi mà có thể dễ dàng thu gom vứt rác vào thùng đựng; vô cùng sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh môi trường, mỹ quan đô thị.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm thùng rác công cộng giá rẻ. Quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn; để được tư vấn và giải đáp chính xác nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách. Chúc Quý khách có một ngày làm việc đạt kết quả tốt và may mắn!

Đây là link bài viết Top 10 thùng rác công cộng giá rẻ bền đẹp năm 2021 tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/top-10-thung-rac-cong-cong-gia-re-ben-dep-nam-2021/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!