Các Dấu Hiệu Có Thể Đã Đến Lúc Bạn Phải Thay Thế Nắp Thùng Rác

Nắp thùng rác các loại

Nắp thùng rác là một trong những vật dụng mà Bạn không đánh giá cao cho đến khi nó ngừng hoạt động bình thường. Khi nắp bị mất, bị hỏng hoặc không còn khít nữa, Bạn bắt đầu hiểu tầm quan trọng của nắp đối với một thùng rác hoạt động bình thường.

Làm thế nào để Bạn biết khi nào cần thay mới nắp thùng rác? Dưới đây là những tình huống hàng đầu khi Bạn có thể không cần phải thay thế thùng rác của mình. Nhưng chắc chắn một chiếc nắp mới sẽ phù hợp.

Nắp thùng rác các loại
Phụ kiện thùng rác nhựa (trực thép, chốt nhựa, bánh xe, nắp thùng) chính hãng

Khi nắp thùng rác bẩn

Thùng rác nhựa HDPE sinh ra vi khuẩn cho dù chúng được sử dụng tại nhà hàng, cơ sở kinh doanh hay nơi ở… Điều này cũng áp dụng cho nắp thùng rác.

Nắp đậy thường bị các mảnh vụn thức ăn bám vào. Đôi khi nó trở nên bẩn thỉu không ai muốn chạm vào.

Nắp đậy bẩn, có thể có vi khuẩn là một lý do tuyệt vời để mua một cái mới.

Tham khảo thêm bài viết khác: Thùng rác 60 lít Nhựa Tân Sài Gòn bán với giá rẻ và ưu đãi.

Khi nắp thùng rác bị hư hỏng

Hầu hết thời gian các thùng rác công cộng ở ngoài trời hay môi trường tự nhiên. Điều này khiến chúng phải chịu tất cả các loại thiệt hại bên ngoài tác động vào chúng.

Các động vật như; Chó, mèo, chuột và các động vật khác cố gắng phá thùng rác. Có thể làm vỡ các mảnh nhựa của nắp hoặc để lại các vết xước sâu.

Nấm mốc là một kẻ thù tự nhiên khác của nắp thùng. Thường không được kiểm tra kỹ sẽ dẫn đến việc nắp bị biến màu và hư hỏng theo thời gian.

Tham khảo thêm bài viết khác: Thùng rác sử dụng cho Phòng Khám bán với giá rẻ.

Nếu nắp thùng tan chảy

Thùng rác, đặc biệt là thùng rác nhựa được sử dụng cho nhà bếp thương mại, được làm cho cứng cáp. Nhưng chúng thường được làm từ nhựa và kẻ thù chính của nhựa là nhiệt. Không khó để kết thúc một chiếc nắp thùng bị tan chảy.

Lửa có thể làm hỏng nắp thùng trong một phút nắng nóng. Và ngay cả ánh nắng mặt trời cũng có thể làm công nắp thùng bởi sức nóng của nó.

Sau khi bị tan chảy, rất ít khả năng nắp được lắp lại đúng cách.

Tham khảo thêm bài viết khác: Thùng rác nhựa màu xanh lá bán với giá rẻ tại Nhựa Tân Sài Gòn.

Nắp thùng rác nhựa 60L, 120L, 240L
Nắp thùng rác nhựa 60L, 120L, 240L, 660L và đầy đủ màu sắc tại Nhựa TSG

Khi nắp thùng có mùi

Thùng rác có mùi tự nhiên theo thời gian nếu chúng không được bảo quản đúng cách.

Chẳng hạn, có lẽ nhân viên tại nhà hàng của Bạn thường xuyên rửa thùng rác, nhưng lại bỏ quên nắp. Kết quả là nắp thùng bốc mùi do vi khuẩn phát triển.

Đây là tình huống mà việc kiểm tra nhanh có thể phát hiện ra rằng đó là nắp của Bạn. Không phải toàn bộ thùng rác, cần thay thế.

Khi nắp thùng rác thu hút côn trùng

Thùng rác ngoài trời nhất định phải thu hút tất cả các loại côn trùng. Thiết kế và vị trí của nắp lớn khiến nó đặc biệt dễ bị nhiễm khuẩn.

Điều này có thể dẫn đến việc côn trùng lây lan sang những nơi khác trong tài sản của Bạn. Thay vì cố gắng loại bỏ kiến, ruồi, giòi hoặc thủ phạm chính là chuột… Tốt nhất Bạn nên thay thế nắp thùng mới.

Khi nắp thùng ngừng sản xuất

Một số nắp thùng chỉ đơn giản là từ bỏ và ngừng sản xuất. Bản lề bị gãy, lò xo mất, độ nảy hư, hoặc không mở nữa…

Thùng rác có cơ chế tự động, thường có vẻ như bị sở hữu khi chúng bị vỡ, tự mở nắp ra mà không có lý do. Thay vì thay thế vật dụng thùng rác. Bạn tìm một nắp mới có thể khắc phục được sự cố.

Đã đến lúc thay thế nắp thùng rác của Bạn?

Nếu Bạn đang phải đối mặt với bất kỳ vấn đề nào trong số nêu trên, đã đến lúc Bạn nên mua một chiếc nắp thùng mới.

Bạn có thể tiết kiệm kha khá tiền bằng cách thay thế nắp chứ không phải toàn bộ thùng rác. Thay nắp càng sớm thì Bạn càng sớm có được một thùng rác hoạt động đầy đủ theo ý của Bạn.

Công ty Nhựa Tân Sài Gòn có thể giúp Bạn tìm một nắp mới cho thùng rác của mình. Bất kể kích thước, hình dạng, mô hình hoặc màu sắc của Bạn là gì.

Kiểm tra bộ sưu tập các nắp thùng của Chúng tôi, bao gồm nắp thùng rác nhựa 120 lít, nắp thùng rác nhựa 240 lít… Hay nắp bập bênh, nắp thay thế tự động không chạm… Và nhiều hơn nữa. Chắc chắn Bạn sẽ tìm thấy nắp thay thế phù hợp cho thùng của mình.

Phụ kiện thùng rác nhựa
Phụ kiện thùng rác nhựa chất lượng và được phân phối với giá tốt tại Nhựa TSG

Địa chỉ kinh doanh và phân phối phụ kiện thùng rác nhựa uy tín

  • Trong quá trình sử dụng, nếu một bộ phận nào đó của thùng rác bị hỏng không còn đảm bảo nữa thì chắc chắn Chúng ta cũng sẽ phải thay thế.
  • Và tất nhiên là điều được quan tâm đến tiếp theo chính là “Mua phụ kiện thùng rác thay thế ở đâu?”.
  • Nếu như Chúng ta không phải là người làm trong lĩnh vực này hay thường xuyên phải mua sắm chúng thì rất ít khi chú ý đến các thông tin này.
  • Nhưng nếu như các Bạn đang có nhu cầu và thực sự cần thiết thì Nhựa Tân Sài Gòn sẽ là địa chỉ cung cấp phụ kiện thùng rác uy tín nhất mà Bạn nên tìm đến.

Những mẫu thùng rác nhựa với dung tích 60 lít, 120 lít, 240 lít, 660 lít… Được thiết kế với phụ kiện đi kèm bao gồm; 2 hay 4 bánh xe bằng cao su đặc và 1 trục bằng thép phun sơn tĩnh điện nhằm thuận tiện để đẩy, di chuyển trong quá trình thu gom rác thải. Ngoài ra, Chúng tôi cung cấp cả nắp và chốt nắp đậy của thùng.

Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn chuyên kinh doanh và phân phối phụ kiện thùng rác phục vụ cho việc lắp đặt thùng mới cũng như thay thế, sửa chữa, bảo hành… Khi phụ kiện thùng rác bị hỏng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, Chúng tôi còn bán thùng rác nhựa, thùng rác inox, thùng rác y tế… Quý khách có nhu cầu tìm mua nắp thùng rác hay các loại thùng rác cao cấp mới. Vui lòng liên hệ qua số Hotline: 0394 438 439 | 0394 38 66 38 để sớm nhận báo giá… Và những tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm mà Bạn đang tìm kiếm.

Đây là link bài viết Nắp thùng rác tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/nap-thung-rac/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!