Thùng Rác Dùng Cho Hộ Gia Đình Trong Thực Hiện Chỉ Thị 19 Của Thành Ủy

Thùng rác dùng cho gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy

Công ty TNHH Thương Mại Nhựa Tân Sài Gòn cung cấp Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy với các loại thùng rác nhựa 60 lít, thùng rác nhựa 120 lít, thùng rác nhựa 240 lít… Với giá rẻ và có nhiều chính sách ưu đãi khác tại thị trường Thành Phố Hồ Chí Minh. Quý khách hàng và Bạn đọc cùng tham khảo thêm về những loại thùng rác dùng cho hộ gia đình này nhé!

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy; Thực trạng giữ gìn vệ sinh hiện nay?

Ở Việt Nam tình trạng xả rác không đúng nơi quy định diễn ra khá phổ biến. Và ô nhiễm môi trường từ rất nhiều nguyên nhân, những nguyên nhân dễ thấy nhất, thường xuyên nhất đó là việc vứt rác bừa bãi.

Ý thức của một số bộ phận người dân quá kém cho rằng việc dọn vệ sinh là của công nhân môi trường nên bạ đâu vứt đó… Tiện tay vứt rác ở bất cứ nơi nào, cố tình đem rác thải nhà mình đến đổ những nơi vắng người. Và các doanh nghiệp cá nhân sẵn sàng vì lợi nhuận đem đổ rác thải, phế phẩm sản xuất… Hay phế liệu xây dựng bỏ ra những nơi vắng người.

Việc vứt rác bừa bãi khiến các túi ni long, chai lọ theo gió bay khắp mọi nơi tạo cảnh tượng nhếch nhác… Mất mỹ quan đô thị, làm tắc nghẽn hệ thống cống rãnh dẫn đến việc ngập lụt thường xuyên trong thành phố mỗi khi mưa đến.

Còn tại các vùng nông thôn, không khó để thấy cảnh tượng rác thải la liệt trên kênh rạch, sông ngòi… Gây ô nhiễm môi trường.

Bên cạnh đó, những bãi rác phát sinh với đủ loại rác thải từ rác thải sản xuất đến rác thải sinh hoạt, đồ tâm linh cũ bỏ đi, xác súc vật chết, xà bần, rác sinh hoạt… tồn đọng lâu ngày gây mùi hôi thối khó chịu, làm phát sinh ruồi, muỗi, gián, chuột… ảnh hưởng đến sức khỏe người dân nhất là những người dân gần khu vực bãi rác.

Việc vứt rác bừa bãi không chỉ ảnh hưởng đến mỹ quan mà còn gây hại cho sức khỏe con người khi môi trường sống bị tác động tiêu cực.

Vứt rác đúng nơi quy định chính là việc làm tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh chung, đồng thời góp phần giúp rác thải được tập kết và xử lý đúng cách. Hãy tuân thủ và thực hiện các nguyên tắc sau;

  • Buộc gọn gàng các túi rác cần xử lý.
  • Tuyệt đối không vứt rác ra đường, cống rãnh, sông ngòi, bãi đất trống…
  • Chỉ vứt rác tại nơi được bố trí thùng rác, dù chỉ là 1 mảnh giấy nhỏ hay 1 chiếc vỏ kẹo.

Ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường, vệ sinh cá nhân của người dân còn hạn chế. Đây cũng là nguyên nhân làm cho nhiều dịch bệnh phát sinh, một số dịch bệnh cũ đang có xu hướng bùng phát trở lại. Bên cạnh đó trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường đang đặt ra nhiều khó khăn, thách thức mới.

Môi trường sống ở nhiều nơi bị ô nhiễm trầm trọng bởi các hóa chất như hóa chất bảo vệ thực vật, các chất thải trong sản xuất và sinh hoạt… đã ảnh hưởng tới chất lượng không khí thở, nước, thực phẩm… Chúng ta ăn hàng ngày và tác động trực tiếp sức khỏe của mỗi Chúng ta.

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy
Thùng Đựng Rác 60 Lít Dùng Cho Hộ Gia Đình

Phân loại rác thải tại nguồn để giữ gìn vệ sinh chung

Bên cạnh việc bỏ rác đúng nơi quy định, Bạn cũng cần phân loại rác thải từ chính ngôi nhà của mình. Việc làm này giúp giảm tổng lượng rác thải, tiết kiệm chi phí cho công tác thu gom và xử lý rác thải; cũng như giảm thiểu ô nhiễm môi trường, rác thải nên được phân loại như sau;

Rác hữu cơ dễ phân hủy; Đây là các loại rác thải dễ bị thối rữa trong điều kiện bình thường như; thức ăn thừa, thực phẩm hư hỏng…

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy
Rác Thải Hữu Cơ

Rác thải khó phân hủy được chia làm 2 nhóm đó là: Rác tái chế và rác không tái chế. Rác tái chế có thể sử dụng lại nhiều lần hoặc được tái chế lại như giấy, kim loại, nhựa… Còn rác không tái chế là những loại đã qua sử dụng, không còn khả năng tái chế và phải tiến hành xử lý trước khi đưa ra môi trường… Loại rác này mất rất nhiều thời gian để phân như túi nilon, các loại pin…

Tham khảo thêm bài viết: Thùng rác 60 lít Nhựa Tân Sài Gòn bán với giá rẻ nhất.

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy
Rác Thải Tái Chế
Rác Thải Vô Cơ
Rác Thải Vô Cơ

Giữ gìn vệ sinh công cộng

Trong bối cảnh dịch bệnh ngày nay; việc giữ gìn vệ sinh nơi công cộng càng phải được chú trọng và nâng cao ý thức. Thực hiện những việc sau sẽ giúp Bạn trở thành người văn minh… Và góp phần trong việc giữ gìn vệ sinh chung trong cộng đồng.

  • Không khạc nhổ, tiểu tiện, đại tiện bừa bãi.
  • Hạn chế sử dụng túi nilon, đồ nhựa.
  • Thu gom rác và vứt đúng nơi quy định khi vui chơi, picnic hoặc tham gia các lễ hội.
  • Không hút thuốc lá nơi công cộng.
  • Không vẽ bậy, dán, phát tờ rơi bừa bãi.
  • Không vứt chất thải, xác động vật ra nơi công cộng.

Mỗi người nâng cao ý thức giữ gìn vệ sinh chung sẽ góp phần giúp môi trường sống trở nên “Xanh – Sạch – Đẹp”. Hãy tích cực tham gia các hoạt động bổ ích như làm sạch, dọn dẹp… Như khu phố, bãi biển, rừng và sông ngòi…

Do vậy, Công ty Nhựa Tân Sài Gòn đã cùng chung tay với các ban ngành đoàn thể thực hiện tốt nội dung của cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. Gắn với cuộc vận động “Người dân Thành Phố Hồ Chí Minh không xả rác ra đường và kênh rạch vì thành phố sạch và giảm ngập nước”. Thực hiện nhiều mô hình, công trình, cách làm hay, thiết thực. Tạo được sự quan tâm hưởng ứng của các tầng lớp nhân dân thông qua việc cung cấp thùng rác nhựa 60 lít cho các hộ dân nghèo.

Tham khảo thêm bài viết khác: Giá bán thùng rác nhựa 60 lít rẻ chất lượng nhất.

Thùng Rác 60 Lít Cho Hộ Gia Đình
Thùng Rác 60 Lít Cho Hộ Gia Đình

Sự chung tay, góp sức của từng cá nhân, tập thể sẽ góp phần tạo nên diện mạo tương lai văn minh; sạch và xanh của đô thị, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Để đảm bảo không khí trong lành, ăn uống an toàn, sức khỏe nâng cao, phòng chống bệnh tật, mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng cần;

  • Hãy thay đổi thói quen, không vứt rác bừa bãi, bỏ rác vào thùng và đúng nơi quy định.
  • Cùng nhau lên tiếng, nhắc nhở, thậm chí là phê phán đối với các, hành vi “Bạ đâu vứt đó”. Hành vi xả rác bừa bãi, gây ô nhiễm môi trường sống của một số người kém ý thức.
  • Tham gia phong trào vệ sinh môi trường nơi công cộng. Làm công tác vệ sinh hàng tuần có tổ thu gom tập kết về bãi rác theo quy định.

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy; Thùng rác nào có thể dùng cho các hộ gia đình?

Thùng rác 60 lít dùng cho hộ gia đình

  • Thùng rác 60 lít cho hộ gia đình tại Nhựa Tân Sài Gòn làm bằng chất liệu nhựa HDPE chất lượng cao. Nói về sản phẩm thùng rác nhựa thì công ty Chúng tôi đã có kinh nghiệm hơn 10 năm. Nên Quý khách hàng yên tâm về độ bền của sản phẩm.
  • Ngoài độ bền cao, thùng rác 60L còn có khả năng chịu được điều kiện ngoài trời như mưa nắng; gió bão, và cả các chất axit ăn mòn của rác thải.
  • Bề mặt được sơn màu chống tia UV giúp thùng rác khó phai màu và lão hóa theo thời gian.
  • Với thiết kế có 4 bánh xe cao su nhỏ. Thùng rác 60 lít nhựa HDPE có bánh xe tiện dụng hơn trong việc di chuyển đến nơi tập kết rác hoặc nơi bố trí khác.
  • Màu sắc thùng rác nhựa HDPE 60 lít khá đa dạng như xanh, đỏ, vàng, xám, trắng, đen… Quý khách có thể đặt màu theo yêu cầu và mục đích sử dụng.
  • Nắp thùng rác là nắp kín, có tay cầm tiện dụng cho việc bỏ rác, an toàn và vệ sinh.
  • Thùng đựng rác 60 lít nhựa HDPE có dung tích nhỏ có thể đặt tại nơi công cộng có thời gian thu gom rác nhanh. Do chứa ít rác thải, hộ gia đình cũng có thể sử dụng thùng rác công cộng 60 lít này.
Thùng Rác Nhựa 60 Lít Cho Hộ Gia Đình
Thùng Rác Nhựa 60 Lít Cho Hộ Gia Đình

Thùng rác 120 lít dùng cho hộ gia đình

  • Thùng rác 120 lít cho hộ gia đình được làm từ chất liệu nhựa HDPE chính phẩm. Với đặc tính chịu lực tác động cơ học tốt, ngoài ra thùng rác nhựa 120L còn được phủ chất chống tia (UV). Nên giữ được màu sắc ban đầu tốt, bền với thời gian và ít chịu tác động từ môi trường bên ngoài như; Mưa, nắng, nhiệt độ cao rất tốt.
  • Thùng rác 120 lít nhựa HDPE thích hợp đặt ở nơi thu gom rác tập trung như; Chung cư, khuôn viên khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, khu vui chơi giải trí; các khu du lịch, trường học, chung cư nhà cao tầng, nhà hàng – khách sạn; khu dân cư cao cấp, hộ gia đình…
  • Toàn bộ thùng rác được phủ chất chống tia cực tím (UV). Giúp cho thùng rác không bị lão hóa khi để ngoài trời nắng.
  • Thùng rác 120 lít có bánh xe cao su đặc chịu lực được gắn với trục bằng thép chống rỉ giúp cho việc di chuyển. Có thể tháo lắp khi cần thiết và thay mới khi bị hư hỏng.
  • Thùng rác nhựa 120L có nắp đậy kín đảm bảo ngăn mùi, ngăn nước mưa tràn vào thùng. Phía trên có tay nắm giúp mở nắp xả rác được dễ dàng hơn.
  • Thùng rác 120L có hai tay cầm dùng để kéo và đẩy thùng đi một cách dễ dàng, linh hoạt.
  • Bề mặt nhẵn dễ vệ sinh bằng khăn ẩm hoặc rửa sạch bằng nước.
Thùng Rác Nhựa 120 Lít Cho Hộ Gia Đình
Thùng Rác Nhựa 120 Lít Cho Hộ Gia Đình

Thùng rác 240 lít dùng cho hộ gia đình

  • Bên cạnh đó, thùng rác 240 lít cũng là lựa chọn tuyệt vời dùng cho các hộ gia đình có số lượng rác thải nhiều… Và số lượng nhân khẩu nhiều.
  • Thùng rác 240 lít cho hộ gia đình làm bằng nhựa có dung tích lớn, thường có hai kiểu dáng phổ biến; Kiểu miệng hở hoặc dạng đậy nắp.
  • Sản phẩm làm từ nhựa chất lượng đặc biệt an toàn, thân thiện với môi trường, tiện dụng và bền đẹp.
  • Sở hữu khả năng chứa đựng lớn. Thùng rác nhựa 240 lít có nắp đậy kín được ưu tiên sử dụng tại bệnh viện lớn, trường học lớn; công viên, trung tâm thương mại, hộ gia đình nhiều nhân khẩu…
Thùng Rác Nhựa 240 Lít Cho Hộ Gia Đình
Thùng Rác Nhựa 240 Lít Cho Hộ Gia Đình

Hành động nhỏ nhưng ý nghĩa lớn, vì vậy mỗi Chúng ta chỉ cần thay đổi những thói quen rất nhỏ trong đời sống hàng ngày… Cũng có thể góp phần bảo vệ môi trường, thiên nhiên… Giúp chúng ta có bầu khí thở trong sạch, nguồn nước mát lạnh… nâng cao sức khỏe.

Hãy luôn ghi nhớ và thực hiện những lời Bác Hồ đã nhắc nhở “Mọi người phải chú ý giữ gìn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe”. “Người” chỉ rõ: “Mình dù nghèo, ai cấm mình ăn ở sạch sẽ. Sạch sẽ thì ít đau ốm. Sức khỏe thì làm việc…”. Người thường xuyên yêu cầu; “Phải rất chú ý việc vệ sinh”. Để xây dựng môi trường sống xanh, sạch, đẹp. Giữ gìn vệ sinh cá nhân phòng chống bệnh COVID-19 và các dịch bệnh khác.

Hãy cùng Nhựa Tân Sài Gòn chung tay bảo vệ môi trường. Giữ gìn vệ sinh chung vì sự phát triển bền vững của cộng đồng và bảo vệ sức khỏe và vì một thế giới xanh!

Và hãy liên hệ ngay Nhựa TSG để được cung cấp thùng rác 60 lít nhựa HDPE thùng rác 120 lít nhựa HDPE… Và thùng rác 240 lít nhựa HDPE với giá cực kỳ ưu đãi.

Tham khảo thêm bài viết khác: Nguyên nhân khiến thùng rác nhanh hỏng

Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy; Vị trí Công ty Nhựa Tân Sài Gòn bán thùng rác dùng cho hộ gia đình

Với khu vực mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Quận Tân Bình; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Gò Vấp; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Bình Tân; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Phú Nhuận; mua thùng rác hộ gia đình dùng cho tại Quận 12; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Tân Phú… Khi mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại TSG Plastic; sẽ được đơn giá tốt và “Miễn Phí Giao Hàng”.

Chúng tôi còn “Hỗ Trợ Giao Hàng” ở các Quận khác như; Mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Bình Thạnh; mua thùng rác hộ gia đình tại Thành Phố Thủ Đức; mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 1; mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 3, mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 4; mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 7; mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 10, mua thùng rác hộ gia đình tại Quận 11; mua thùng rác hộ gia đình tại Huyện Nhà Bè; mua thùng rác hộ gia đình tại Huyện Cần Giờ; mua thùng rác hộ gia đình tại Huyện Củ… Quý khách liên hệ số 0964 986 863.

Khi mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Tiền Giang; mua thùng rác hộ gia đình tại Long An; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Bình Dương; mua thùng rác hộ gia đình tại Kiên Giang; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Cần Thơ; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Bến Tre… Quý khách hàng liên hệ số 0907 260 986.

Ngoài ra, mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Bình Phước; mua thùng rác hộ gia đình tại Lâm Đồng; mua thùng rác hộ gia đình tại Gia Lai; mua thùng rác hộ gia đình tại Đắk Lắk; mua thùng rác dùng cho hộ gia đình tại Kontum; mua thùng rác hộ gia đình tại tỉnh Đồng Nai… Quý khách hàng liên hệ số 0911 864 865.

Quý khách hàng là đơn vị hay cá nhân có nhu cầu làm đại lý thùng rác dùng cho hộ gia đình của Chúng tôi vui lòng cung cấp thông tin về Quý đơn vị một cách đầy đủ nhất qua Email; nhuatsg@gmail.com – tsgplastic@gmail.com và liên hệ về số điện thoại Hotline 0394 386 638. Chúc Quý khách có một ngày làm việc đạt kết quả tốt và may mắn!

Vị Trí Công Ty Nhựa Tân Sài Gòn
Vị Trí Công Ty Nhựa Tân Sài Gòn

Đây là link bài viết Thùng rác dùng cho hộ gia đình trong thực hiện chỉ thị 19 của thành ủy tại Nhựa TSG: https://nhuatsg.com/tin-tuc/thung-rac-dung-cho-ho-gia-dinh-trong-thuc-hien-chi-thi-19-cua-thanh-uy/

Chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Sự hài lòng của Quý Khách hàng là niềm tự hào và giá trị mà Nhựa TSG hướng đến!